Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

TOP 9 phương pháp trị hôi nách tại nhà ĐƠN GIẢN

Hôi nách là chứng bệnh khiến người mắc phải bệnh này cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp trị hôi nách tại nhà, đơn giản, dễ làm.

>>> Cách trị thâm nách sau sinh

>>> Chữa hôi nách bằng mẹo

>>> Trị hôi nách bằng lá trầu không

[​IMG]

9 phương pháp trị hôi nách tại nhà cho bạn

1. Trị hôi nách hiệu quả từ rau diếp cá kết hợp với gừng

Bạn cần chuẩn bị lá diếp cá tươi, rửa sạch, hong khô, giã nát, vắt lấy 6-7 thìa cà phê nước cốt, trộn với khoảng 2 thìa nước gừng tươi. Nên vệ sinh sạch sẽ vùng da trước khi thoa hỗn hợp này. Bạn hãy bôi đều hỗn hợp trên xung quanh vùng nách, nằm thư giãn trong khoảng 25-30 phút thì rửa sạch lại bằng nước. Để phòng ngừa bệnh tái phát trở lại, mỗi tuần nên thực hiện đều đặn từ 3-4 lần.

2. cách chữa hôi nách bằng củ cải trắng

Bạn có thể dùng củ cải sắc lấy nước thật đặc để rửa nách vào buổi sáng sớm khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ hàng ngày, nếu sử dụng cách này thường xuyên có thể hạn chế được mùi hôi nách rất đáng kể.

3. Lá trầu giúp trị hôi nách tại nhà

Bạn cần chuẩn bị khoảng 4, 5 lá trầu không sạch. Bạn cho giã nhỏ và nắm lại thành nắm. Sau khi tắm sạch, bạn dùng nắm lá chà vào vùng da dưới cánh tay. Khoảng 10 phút thì tắm lại bằng nước sạch.

4. Trị hôi nách tại nhà với lá khổ qua

Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay lên vào nách. Sau chừng một tuần mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa.

5. Trị hôi nách với phèn chua

Lấy khoảng 50g phèn chua đã bị giã nhỏ cho vào nồi nung. Sau đó, nung đều cho đến khi cạn nước, trở thành phèn xốp. Cuối cùng, lấy phèn xốp chà đều lên vùng bị hôi nách.

Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy phèn chua chà đều lên vùng nách. Tuy cách này hơi mất công nhưng đem lại hiệu quả rất tốt.
 
>>> cách trị hôi nách vĩnh viễn

>>> cạo lông nách

6. Trị hôi nách tại nhà với cà chua

bỏ 1 trái cà chua vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. cho thêm một chút nước ấm vào nước ép cà chua, khoảng 1 nửa phần nước, 1 nửa phần nước ép cà chua. Lấy hỗn hợp này lau vùng da nách trong khoảng 20 phút, thực hiện từ 2 đến 3 lần một tuần. Bạn sẽ thấy những công dụng bất ngờ.

7. Cách trị hôi nách bằng giấm gạo

Lấy khoảng 300ml giấm khạo trộn với khoảng 50g bột hồi. Đem hòa tan hỗn hợp sau đó vệ sinh nách sạch sẽ đắp đều lên trong khoang 15p rồi rửa lại bằng nước sạch.

8. Trị hôi nách nhanh khỏi với hạt tiêu và rượu

Bạn đem khoảng 300g hạt tiêu trộn dều với khoảng 300ml rượu, đem ủ trong vòng 15-20 ngày. Sau đó bôi đều nên nách. Cách này rất hiệu quả đấy. bạn hãy thử để khám phá những công dụng bất ngờ mà nó đem lại nhé.

9. Trị hôi nách vĩnh viễn với thuốc trị hôi nách Ovalin

Vệ sinh vùng nách bằng chanh tươi rùi rửa sạch lại hoặc dùng xà bông tắm làm sạch. Để nách khô tự nhiên sau đó lăn thuốc hôi nách OVALIN. Một tuần dùng từ 2 đến 3 lần. Sau khi dùng thuốc một thời gian nên thay áo mới hoặc luộc nách áo tránh bị vi khuẩn lây lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét