Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Những cách bạn nên thử để khử mùi hôi nách hiệu quả

Mùa hè đến là lúc hôi nách hoành hành khiến nhiều bạn thấy rất khó chịu. Vậykhử mùi hôi nách như thế nào cho hiệu quả, cùng ứng dụng một số cách sau đây nhé.

>>> tri hoi nach sau khi sinh em be

>>> chữa hôi nách ở đâu tốt

>>>  chữa hôi nách kangnam

* Khử mùi hôi nách bằng chuối và vỏ cam.

Bạn dùng 1-2 quả chuối chín rồi thả vào 500ml nước đun sôi để nguội. Cho vào bình kín và để 3-4 ngày sau khi chuối chín lên men tạo thành giấm.
 Những cách bạn nên thử để khử mùi hôi nách hiệu quả

Cách trị hôi nách tận gốc


Cho 0.5g vỏ quế, vỏ cam tươi đã rửa sạch vào 250ml nước lọc, đun sôi hỗn hợp này và để nguội. Cho riêng hỗn hợp nước trên vào một bình thủy tinh, thêm 3-5 thìa giấm được tào từ cách lên men chuối ở trên vào và để 2-3 ngày sau sẽ trở thành một bài thuốc trị hôi nách hiệu quả. Khi dùng, lấy riêng ra 2-3 thìa, dùng bông gòn để thấm dung dịch và thoa đều lên nách, làm như thế lặp lại liên tục 2-3 lần mỗi tối giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu.

* Khử mùi hôi nách bằng rượu trắng

Rượu trắng có khả năng làm sạch, diệt khuẩn và khử mùi khá tốt, do đó nhiều người dùng rượu trắng để trị bệnh hôi nách. Cách khử mùi hôi nách bằng rượu trắng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 300 ml rượu trắng, ngâm với 30g hạt tiêu xay trong vòng15 ngày. Bạn dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách hằng ngày rồi tắm lại với nước sạch. Dùng đều đặn hàng ngày sẽ thấy hôi nách giảm nhiều.
* Dùng dứa trị hôi nách

 Những cách bạn nên thử để khử mùi hôi nách hiệu quả 

Trị hôi nách bằng dứa

​>>> trị hôi nách nội soi có an toàn không

>>> bị hôi nách sau sinh

Ngoài công dụng để ăn, bạn có thể dùng dứa để trị hôi nách nữa đấy. Cách thực hiện như sau: Dứa gọt vỏ, ép lấy nước và cho thêm một chút muối cùng với một ít dấm táo. Dùng hỗn hợp này bôi đều lên da vùng nách để khử mùi hôi nách hiệu quả các bạn nhé.
* Khoai tây trị hôi nách
Theo dân gian, chỉ cần dùng củ khoai tây tươi, không có mầm, rửa sạch, cắt lát mỏng và xát trực tiếp vào vùng nách, để như vậy cho nách tự khô, sau khoảng 20-30 phút sau các bạn rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách này 2-3 lần mỗi ngày sẽ khiến nách khô thoáng và giảm thiểu đáng kể mùi hôi nách đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét