Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Cách chữa trị hôi nách bằng muối

Muối là một gia vị không thể thiếu trong mổi gia đình, muối có rất nhiều tác dụng hữu ích. trong đó có tác dụng chữa hôi nách. Dưới đây là cách trị hôi nách bằng muối
Muối là một gia vị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Muối ngoài tác dụng sát trùng, tăng thêm độ hấp dẫn cho món ăn thì còn là chất liệu xử lý mùi cực nhạy. Chính vì vậy mà có nhiều người đã nghĩ ra các cách trị hôi nách bằng muối như dùng nước muối nóng, nước muối kết hợp với chanh hay muối kết hợp với quế. Sau đây các chuyên gia của TMV Kang nam sẽ chia sẻ chi tiết từng cách để các bạn được biết.

Cách trị hôi nách bằng muối như thế nào

Bệnh hôi nách phổ biến ở mọi lứa tuổi và giới tính. Bệnh tuy không ảnh hưởng tới tính mạng người bệnh nhưng lại khiến người bệnh mất tự tin. Chính vì vậy mà rất nhiều người đã tìm đến với những cách chữa trị bệnh hôi nách tại nhà trước khi tìm đến với những phương pháp áp dụng kỹ thuật chữa trị triệt để. Một trong những cách trị hôi nách được nhiều người áp dụng nhất chính là sử dụng muối. Do ưu điểm dễ thực hiện, nguyên vật liệu đơn giản và không tốn thời gian. Dưới đây các chuyên gia của chúng tôi xin gửi đến bạn đọc một số cách trị hôi nách bằng muối cơ bản nhất mà ai cũng có thể áp dụng được.

Tìm hiểu thêm: Trị hôi nách bằng phèn chua

Cách trị hôi nách bằng muối

Cách trị hôi nách bằng muối và quế

Quế từ lâu đã được biết đến là một trong những thảo dược có tác dụng điều trị sâu răng và khử mùi hiệu quả.
Trong cách làm này bạn cần rang muối thật khô. Sau đó giã, nghiền hoặc say muối thành bột mịn và trộn đều với bột quế. Tiếp đó, bạn làm nóng lại hỗn hợp, bọc hỗn hợp vào khăn sạch và chườm vào vùng nách từ 3 – 5 phút mỗi lần. Tinh chất trong muối sẽ giúp xử lý mùi và quế tạo ra hương thơm cho vùng nách một cách tự nhiên nhất.

Cách trị hôi nách bằng chanh và muối

Theo Đông y thì chanh có tính mát và có tác dụng sát trùng, chống viêm. Axit trong chanh có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da dưới cánh tay giúp khử mùi hôi nách hiệu quả. Khi kết hợp muối và chanh sẽ tạo nên một hợp chất khử mùi tốt và còn có thể áp dụng để khử mùi hôi dưới cánh tay. Đồng thời cách làm này còn giúp bạn làm trắng vùng da dưới cánh tay. Bạn chỉ cần lấy một lượng muối nhỏ bỏ vào một chiếc bát (cốc, chén) sạch, sau đó vắt chanh vào hòa tan muối với nước chanh. Dùng nước này thoa đều lên da dưới nách đợi tới khi hỗn hợp khô thì dùng khăn ấm lau lại lần nữa. Kiên trì thực hiện cách này trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn vùng nách sạch mùi và một làn da sáng mịn dưới cánh tay.

Cách trị hôi nách bằng nước muối nóng

Ngoài việc kết hợp muối với các nguyên liệu khác thì các bạn có thể chỉ sử dụng muối cũng có thể khống chế mùi hôi nách hiệu quả. Cách làm khá đơn giản như sau: bạn lấy khoảng 100 ml nước nóng (khoảng 70 độ C) hòa tan với khoảng ½ thìa café muối hạt. Sau đó, bạn nên sử dụng bông thấm nước muối nóng này thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, để khoảng 2 – 3 phút rồi dùng khăn sạch lau khô lại.

Lưu ý cho các cách chữa hôi nách bằng muối

Với những cách trị hôi nách bằng muối các bạn cần lưu ý không sử dụng khi vùng da dưới cánh tay có các vết trầy xước hoặc mẩn đỏ. Các nguyên liệu dùng phải đảm bảo sạch sẽ và không nhiễm tập khuẩn. Cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để mang lại hiệu quả tối đa.
Các chuyên gia của chúng tôi cũng khuyên bạn đọc: Với những cách trị hôi nách bằng muối chỉ có tác dụng loại bỏ mùi hôi nách tạm thời. Nếu bạn muốn loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn thì phải áp dụng các biện pháp kỹ thuật tiên tiến.

>>> cách trị hôi nách tận gốc

>>> Bi hoi nach sau sinh phai lam sao
 
Hiện nay Kang Nam đã áp dụng phương pháp chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Hai phương pháp này được coi là giải pháp tối ưu nhất để chữa bệnh hôi nách. Với ưu điểm nhanh gọn, hiệu quả, điều trị một lần duy nhất, không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo. Các bạn có thể kết hợp các cách trị hôi nách bằng muối ở trên trong quá trình chờ phẫu thuật để đạt kết quả cao nhất. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về bệnh hôi nách hãy liên lạc với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét