Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Hút mỡ vùng bụng hiệu quả sau 45 phút

Nếu bạn không đủ kiên nhẫn để ăn kiêng và thời gian tập luyện thì công nghệ hút mỡ vùng bụng từ Velashape sẽ mang lại thân hình cân đối, vòng eo thon gọn và quyến rũ mà không cần phẫu thuật.
Những phương pháp giảm mỡ bụng thông thường như ăn kiêng, tập luyện… chỉ thực sự có hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đôi khi nếu thực hiện tập luyện hay ăn kiêng không đúng cách còn ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Thấu hiểu được mong muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian của các chị em, thẩm mỹ Hồng Ngọc đã ứng dụng thành công kỹ thuật hút mỡ bụng hiệu quả từ Velashape.
>>> hút mỡ bắp chân bắp tay bao nhiêu tiền
>>>  hút mỡ đùi ở đâu thì tốt
>>>  chi phí hút mỡ đùi
Hút mỡ vùng bụng hiệu quả sau 30 phút 1Vòng eo thon gọn, săn chắc mơ ước của mọi chị em

Velashape thích hợp với ai?

- Cả nam và nữ có vùng mỡ bụng nhiều cần giảm.
- Vòng bụng có ngấn mỡ, cơ bụng lỏng lẻo và chạy xệ.
- Mỡ thừa thích tụ lâu năm ở vùng bụng trên, bụng dưới.

Velashape hút mỡ vùng bụng an toàn và hiệu quả

Được chứng nhận là công nghệ làm đẹp an toàn và thân thiện với con người do tổ chức FDA chứng nhận, Velashape nhanh chóng lấy được lòng tin của các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới. Công nghệ Velashape có sự kết hợp giữa nguồn ánh sáng hồng ngoại cường độ cao cùng với năng lượng sóng lưỡng cực RF, lực hút chân không và con lăn cơ học sẽ có tác dụng đánh tan mỡ bụng nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.
Hút mỡ vùng bụng hiệu quả sau 30 phút 2Velashape hút mỡ bụng được các chuyên gia khuyên dùng

Cơ chế hoạt động của Velashape

Để đánh tan mỡ vùng bụng hiệu quả, năng lượng sóng hồng ngoại sẽ phát ra những bước sóng linh hoạt, đi sâu xuống lớp da trung bì phá vỡ liên kết của các mô mỡ, làm tan chảy chúng và được đào thải ra bên ngoài cơ thể qua đường bài tiết tự nhiên của cơ thể. Đồng thời, năng lượng sóng lưỡng cực RF với tần số cao sẽ kích thích sự sản sinh của các sợi collagen, hỗ trợ quá trình lưu thông máu làm vùng bụng sau giảm mỡ trở nên săn chắc, thon gọn. Cùng với tia laser thế hệ mới sẽ giúp tăng oxy trong tế bào giảm đau đớn trong thời gian điều trị.
Hút mỡ vùng bụng hiệu quả sau 30 phút 3Năng lượng của Velashape đánh tan mỡ nhanh chóng
Ngoài ra, lực hút chân không sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng để tái tạo lại đường nét trên cơ thể. Bên cạnh đó, hệ thống xóa bóp cơ học sẽ tăng quá trình lưu dẫn dẫn bạch huyết, đào thải độc tố và tăng cường khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể. Nhờ đó vùng da sau giảm béo không chùng nhão mà trở nên căng mịn, săn chắc.
>>> hút mỡ đùi có đau không
>>>  hút mỡ lưng giá khoảng bao nhiêu tiền

Kết quả sau hút mỡ vùng bụng bằng Velashape

Tại thẩm mỹ Hồng Ngọc quy trình điều trị giảm mỡ được thực hiện theo một quy trình khép kín, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Chỉ cần trải qua 4 – 6 lần điều trị, mỗi lần điều trị từ 30 – 45 phút bạn sẽ cảm thấy hài lòng với kết quả mà Velashape đem lại.
Hút mỡ vùng bụng hiệu quả sau 30 phút 4
Velashaper cho eo thon, dáng xinh
- Mỡ bụng được đánh tan, trả lại vòng eo thon gọn và săn chắc.
- Tái tạo lại đường nét quyến rũ trên cơ thể.
- Vùng bụng trở nên căng mịn màng, khắc phục tình trạng chảy xệ, nhăn nheo, sần sùi…
- Tăng cường khả năng lưu thống máu và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.
- Không đau đớn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
- Duy trì hiệu quả trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét