Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Làm hồng nhũ hoa cho bầu ngực

Do nhiều nguyên nhân như di truyền hoặc sinh nở, nhũ hoa của một số chị em không được hồng hào mà bị thâm lại. Nằm ở vị trí kín đáo, tuy nhiên màu sắc nhũ hoa lại ảnh hưởng không ít tới đời  sống vợ chồng, vì thế nhiều chị em mong muốn làm hồng nhũ hoa để sở hữu một bầu ngực quyến rũ và tươi trẻ hơn.

>>> cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì

>>> cach lam cho nguc to

>>> cách massage ngực

Bầu ngực là nơi đáng được nâng niu nhất đối với mỗi người phụ nữ, vì thế sở hữu cặp núi đôi đầy đặn cùng đôi nhũ hoa hồng đào xinh xắn luôn là ước muốn của mọi chị em. Với công nghệ làm hồng nhũ hoa, các chị em sẽ sớm tìm lại được vẻ trẻ trung cuốn hút nơi bầu ngực của mình.
lam hong nhu hoa cho bau nguc quyen ru
Làm hồng nhũ hoa luôn là mong ước của mọi người phụ nữ
Phương pháp làm hồng nhũ hoa hiện nay bao gồm 2 phương pháp chủ yếu là phun xăm thẩm mỹ và thoa kem làm hồng nhũ hoa.
Ở phương pháp phun xăm thẩm  mỹ làm hồng nhũ hoa, các bác sĩ sẽ gây tê và dùng kim phun để phun mực in có màu hồng tự nhiên lên toàn bộ nhũ hoa. Sauk hi phun khoảng 5-7 ngày thì nhũ hoa sẽ bong lớp vảy bên ngoài và hình thành một lớp da mới có màu hồng.
lam hong nhu hoa cho bau nguc quyen ru

Nhũ hoa hồng hào sau khi phun xăm đúng cách
Ưu điểm của phương pháp này là tạo màu hồng tự nhiên cho nhũ hoa, kết quả kéo dài 5-7 năm, tuy nhiên quá trình phun xăm lại đòi hỏi tay nghề bác sĩ rất thành thục để màu phun được đều. Ngoài ra sau khi phun xong, quá trình chăm sóc nhũ hoa khá cầu kỳ , phải tránh cọ sát với áo con trong khoảng thời gian da mới mọc lên, nếu không cẩn thận sẽ không đều màu như mong muốn và để lại sẹo.

Phương pháp thứ hai có vẻ đơn giản  hơn đó là thoa kem để làm hồng nhũ hoa. Với phương pháp này, bạn có thể sử dụng các loại kem chuyện dùng cho nhũ hoa có chứa các vitamin và AHA, giúp nhũ hoa tái tạo sắc tố và trở nên hồng hào hơn. Ưu điểm của phương pháp này đó là cách sử dụng khá đơn giản, thoa từ 1-2 lần/ngày sau khoảng 1 tháng nhũ hoa sẽ hồng hào lên trông thấy. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng liên tục trong 3 tháng và phương pháp này đối với các nhũ hoa quá thâm đen thì không mấy hiệu quả bằng phương pháp phun xăm.
Chúc các bạn thành công và sớm sở hữu một đôi nhũ hoa hồng hào, xinh xắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét