Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

3 bí quyết nâng ngực đầy đặn và săn chắc

Có rất nhiều nhân tố ảnh hưởng đến hình dáng của bầu ngực như mang thai, tuổi tác, tăng cân hay giảm cân…3 bí quyết nâng ngực đầy đặn và săn chắc dưới đây sẽ giúp bạn có được kết quả như mong muốn.

>>> nâng mông không phẫu thuật

>>> phẫu thuật nâng mông ở đâu đẹp

>>> phẫu thuật nâng mông nội soi có đau không
 

3 bí quyết nâng ngực đầy đăn và săn chắc
Sở hữu bầu ngực đầy đặn, săn chắc là mơ ước của mọi người phụ nữ
Những lý do hàng đầu khiến một người phụ nữ muốn làm tăng số đo vòng một có thể kể đến là khiến họ gợi cảm hơn, dễ dàng lựa chọn các loại trang phục quyến rũ hay để thu hút những người khác giới. Thực hiện theo những bí quyết nâng ngực đầy đặn và săn chắc dưới đây, bạn không những có thể làm tăng số đo mà còn giúp cho bầu ngực có được sự săn chắc, căng tròn.
Các bài tập đẩy cơ ngực
Nhiều bài tập thể dục có thể giúp bạn cải thiện hình dáng bầu ngực. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất, bạn cần phải có chế độ luyện tập bài bản và điều độ.
Một số bài tập tại nhà bạn có thể áp dụng ngay là:
Chống đẩy
3 bí quyết nâng ngực đầy đăn và săn chắc
Bài tập chống đẩy đơn giản có thể thực hiện tại nhà
Ép cơ ngực
3 bí quyết nâng ngực đầy đăn và săn chắc
Cùng với một chiếc tạ đơn, bạn nên tập theo phương pháp này đều đặn

 

Massage ngực
Việc massage ngực thường xuyên có thể giúp bạn có được số đo vòng một như ý. Để nâng cao hiệu quả của phương pháp này, bạn có thể sử dụng thêm một số loại kem dưỡng hoặc kem massage có tác dụng làm nóng, kích thích sự vận động của các cơ ngực.
3 bí quyết nâng ngực đầy đăn và săn chắc
Massage ngực là phương pháp đơn giản mà bạn có thể tranh thủ thực hiện bất cứ khi nào
Phẫu thuật nâng ngực
Nếu như hai phương pháp trên yêu cầu sự kiên nhẫn và đều đặn thì phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ giúp bạn sở hữu bầu ngực căng tròn với số đo như mong muốn chỉ sau một lần thực hiện.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là sử dụng các loại túi độn đưa vào bên trong vùng ngực để đẩy cơ ngực lên cao. Phương pháp này ngày càng được cải thiện cả về chất lượng, hiệu quả và mức độ an toàn cao hơn nhờ sự “nâng cấp” của các chất liệu, hình dáng túi độn và “công nghệ” nâng ngực và các thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ. Giờ đây, bạn chỉ mất 90-120 phút cho một ca phẫu thuật và nghỉ ngơi trong khoảng 2-3 ngày là đã có thể hoàn toàn tự tin với số đo vòng một lý tưởng, hoàn hảo hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét