Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

MẸO nâng ngực an toàn cho phụ nữ sau sinh

Sinh con và tăng cân liên tực khiến tình trạng vòng 1 chảy xệ, không được săn chắc như trước làm chị em cảm thấy tự ti và mất tự nhiên khi xuất hiện ở những chỗ đông người. Dưới đây là những công thức nâng ngực an toàn có thể giúp chị em thoát khỏi tình trạng trên.

>>> Phẫu thuật nâng ngực y line có đau không
 
>>> co nen phau thuat nang nguc y line
 
>>> phau thuat nang nguc y line co tot khong

Trong đậu nành có chứa nhiều hytoestrogen, một thành phần chính được tìm thấy trong các loại kem và các loại thuốc giúp nâng ngực. Đây là một loại estrogen thực vật có thể kích thích phát triển các mô mới trong thân, sinh sản prostaglandin có tác dụng làm tăng sự phát triển của các mô vú, từ đó vòng một của bạn sẽ trở thành đầy đặn hơn và săn chắc hơn. Chính vì lẽ đó, từ đậu nành chúng ta có thể chế biển rất nhiều món ăn ngon có tác dụng nâng ngực an toàn.
Sữa, đậu nành, trứng
Bí quyết nâng ngực an toàn cho phụ nữ sau sinh 1
Sữa, đậu nành, chuối là bữa sáng thơm ngon, bồi bổ.
vật liệu: 2 thìa lớn bột đậu nành nguyên chất, 1 quả chuối, 150ml sữa tươi có đường, 1 thìa mật ong, ½ quả chanh.
Chế biến: Chuối lột vỏ, cắt khúc. Vắt ½ quả chanh lấy nước cốt. Cho bột đậu nành chuối, nước cốt chanh, sữa tươi, mật ong và máy xay sinh tố xay nhuyễn. Rót hẩu lốn ra cốc là bạn đã có 1 ly nước thơm ngon, giúp làm đẹp da và nâng ngực an toàn, hiệu quả.
Món gà nướng đậu nành
Đây là món ăn thơm ngon, bồi bổ giúp tăng cường sự phát triển của các mô ngực, hạn chế tình trạng chảy xệ, chóng vánh mang lại cho bạn vòng 1 căng tròn và săn chắc.
vật liệu: 400 gam thịt lườn gà, 200g đậu nành tươi, 1 quả ớt chuông, ½ thìa bột bắp, 1 thìa tỏi xay. Gia vị: hạt nêm, dầu ăn, tiêu, dầu hào.
Bí quyết nâng ngực an toàn cho phụ nữ sau sinh 2
Gà nướng đậu nành xứng đáng là bữa trưa đủ chất dinh dưỡng cho bạn.
Chế biến: Gà rửa sạch, chia thành 4 miếng. Ướp gà với hạt nêm,

tỏi, tiêu, dầu mè khoảng 15 phút cho thấm. Sau đó, cho gà vào lò nướng hoặc cho vào áp chảo đến chín vàng. Cho đậu nành vào nước sôi, luộc chín khoảng 5 phút. Vớt ra tách lấy hạt, bỏ vỏ, xốc với ít muối. Nấm kim châm ngâm rửa sạch, cắt bỏ gốc. Ớt chuông thái thanh mỏng.
Làm nước sốt: cho khoảng 1 chén nước chín vào nồi, thêm 2 thìa dầu hào,  thêm 2 thìa bột bắp và khuấy đều để được hỗn hợp sánh. Xếp gà nướng ra đĩa, thêm ít đậu nành, ớt chuông, nấm kim châm xung quanh. Sau đó, rưới sốt dầu hào lên trên. Bạn có thể dùng nóng món ăn nâng ngực an toàn quyến rũ này cùng với cơm.
Giò hầm đậu nành
Bí quyết nâng ngực an toàn cho phụ nữ sau sinh 3
Món ăn thơm ngon bổ dưỡng này có tác dụng nâng ngực an toàn, tự nhiên.
Giò lợn phối hợp cùng đậu nành sẽ giúp các cơ ngực trở nên săn chắc hơn- giải pháp nâng ngực an toàn, thiên nhiên và hiệu quả. vật liệu: 500g giò lợn, 100g hạt đậu nành, 1 củ gừng tươi, 1 ít rau mùi. Gia vị: hạt nêm, đường, muối, tiêu.
Chế biến: giò lợn làm sạch,chặt miếng vừa ăn. Hạt đậu nành ngâm nước ấm trong 2 giờ cho nở. Gừng tươi gọt vỏ, ép lấy nước, rau mùi rửa sạch. Đun sôi 1,2 lít nước, nêm 1 thìa đường, 1 thìa muối, 1 thìa hạt nêm, cho giò lợn và hạt đậu nành vào ninh mềm trong 45 phút cho chín nhừ. Cho canh ra bát thêm chút tiêu, cho nước cốt gừng vào và trang trí cùng rau mùi.
 Bí quyết nâng ngực an toàn cho phụ nữ sau sinh 4
Đội ngũ bác sĩ uy tín thực hành quy trình nâng ngực nội soi tại bệnh viện.
Tuy nhiên, quờ quạng những món ăn ngon kết hợp cùng đậu nành như trên không có tác dụng nâng ngực an toàn tức thời mà phải mất một thời kì khá lâu mới có hiệu quả. Với những phương pháp nâng ngực tại nhà bình thường bạn phải mất rất nhiều thời gian và công sức mới có thể đạt được tiêu chuẩn như mong muốn.
Tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện Kang Nam tự hào là địa chỉ có thể giúp bạn nâng ngực an toàn trong thời kì ngắn nhất mà không cần bất kỳ công thức ăn kiêng hay làm đẹp nào. Với kĩ thuật nâng ngực nội soi tiên tiến tại Thẩm mỹ Kang nam, chất liệu độn trong nâng ngực là sử dụng túi ngực an toàn bề mặt xốp Microthane nhập cảng trực tiếp từ Hoa Kỳ, mang tới sự vượt trội trong kết quả thẩm mỹ ngực mà không có phương pháp nâng ngực nào có được.

>>>  phau thuat nang nguc y line co de lai seo khong

>>>  nâng ngực y line ở Kangnam có đẹp không

Bí quyết nâng ngực an toàn cho phụ nữ sau sinh 5 
Tùy vào tình trạng ngực của bạn, thầy thuốc sẽ tuyển lựa kích cỡ túi ngực hợp nhất. 

Do bề mặt của túi ngực Microthane là xốp nên sau khi giải phẫu ngực đặt vào cơ thể chúng bám dính tức thời vào khoang đặt túi và không chuyển dịch sang các vị trí khác (gây lệch túi ngực) mà tạo khuôn ngực căng tròn cân đối, mềm mại thiên nhiên như thật. Cấu tạo bề mặt xốp của túi đặt ngực Microthane có cơ chế hút các chất dịch và máu ở khoang đặt túi vào bên trong bề mặt xốp, chứ không để các chất dịch và máu phủ bên ngoài bề mặt túi như các túi ngực bề mặt trơn hoặc nhám khác, nên việc hình thành vỏ bao xơ đối với túi ngực Microthane là gần như thường có.
Luôn đề cao chất lượng dịch vụ và thái độ coi sóc khách hàng, đến với TMV Kang Nam, bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ cao cấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét