Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

3 cách làm mông to ra bất ngờ

Bạn luôn khao khát được sở hữu vòng 3 nóng bỏng như Ngọc Trinh nhưng không biết nên làm thế nào. Bắt đầu từ 3 cách làm mông to ra siêu đơn giản ở dưới để hiện thực hóa ước mơ của mình nhanh chóng nhé!

>>> hút mỡ đùi có đau không

>>> hút mỡ đùi có an toàn không

>>> hút mỡ đùi ở đâu thì tốt

Bắt đầu ngày mới với việc leo cầu thang

Thay vì nằm thêm 15 – 20 phút vào mỗi buổi sáng bạn hãy thức dậy và thực hiện bài tập leo cầu thang để có mông to và đẹp hơn bởi với cách này, các cơ mông được hoạt động nhiều hơn, giúp đẩy nhanh quá trình tuần hoàn và lưu thông khí huyết tại vùng này giúp mông nở hơn. Đây là cách làm mông to ra thật đơn giản phải không nào!
3 cách làm mông to ra đơn giản không ngờ
Leo cầu thang là cách làm mông to ra đơn giản

Từ bỏ các thói quen bất lợi với vòng 3

Một số thói quen sinh hoạt của chị em gây bất lợi cho vòng 3 như thường xuyên tắm nước nóng, mặc quần quá chật, ngồi nhiều giờ một ngày… Vì vậy, từ bỏ các thói quen xấu cũng là cách làm mông to và đẹp hơn thật đơn giản mà lại rất có lợi cho sức khỏe của bạn đấy.

Kết bạn với thực phẩm giàu vitamin, Protein

Một trong những nguyên nhân khiến vòng mông của bạn khiêm tốn là do chế độ ăn uống thiếu hụt dinh dưỡng, đặc biệt là các nhóm vitamin B, C, E và Protein. Chính vì thế, hãy làm bạn với các thực phẩm giàu vitamin và Protein như đu đủ, thịt lợn, hải sản, rau, củ, quả để giúp nâng mông tự nhiên nhé.
3 cách làm mông to ra đơn giản không ngờ 2
Bổ sung dinh dưỡng cũng là cách làm mông to ra đơn giản
Với 3 cách làm mông to ra đơn giản ở trên, chị em cần kiên trì áp dụng trong một thời gian dài mới có được kết quả khả quan do đó không phù hợp khi bạn là người bận rộn hay lười vận động. Giới thiệu với bạn phương pháp làm mông to ra nhanh chóng và an toàn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao – Nâng mông nội soi công nghệ Hoa Kỳ.
Đây là phương pháp làm gia tăng size vòng 3 bằng cách đưa túi độn mông vào trong khoang mông thông qua vết rạch nằm ở rãnh liên mông và cố định lại dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Với phương pháp này, bạn sẽ được sở hữu vòng 3 căng tròn, gợi cảm như mong đợi chỉ sau một thời gian rất ngắn, không gặp phải bất kì biến chứng nào.
>>> hút mỡ bắp chân bắp tay giá khoảng bao nhiêu tiền
>>>  hút mỡ bắp chân bắp tay giá bao nhiêu
3 cách làm mông to ra đơn giản không ngờ 3
Nâng mông nội soi là cách làm mông to ra nhanh chóng
Không chỉ là cách làm mông to ra nhanh chóng, nâng mông nội soi còn được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính an toàn tuyệt đối. Các thiết bị nội soi hiện đại sẽ phóng đại nhiều lần các chi tiết vùng mông giúp bác sĩ thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật, hạn chế tối đa các biến chứng, rủi ro có thể gặp trong và sau nâng mông.
Hiện nay phương pháp nâng mông nội soi đã được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kang nam nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét