Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Trị mùi hôi nách bằng những cách đơn giản nhất

Bạn bị mọi người xa lánh, hắt hủi, tự ti với bản thân vì mùi hôi dưới cánh tay? Với những bài thuốc dân gian cực đơn giản, bạn có thể loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
Vệ sinh sạch sẽ có thể hạn chế mùi hôi nách đáng kể
Nguyên nhân hôi nách là do yếu tố của vi khuẩn, vì thế nên bạn cần vệ sinh sạch sẽ để  hạn chế mùi hôi cũng rất đơn giản. Tắm giặt và thay quần áo thường xuyên. Quần áo phải được giặt giũ sạch sẽ, là ủi cẩn thận. Đặc biệt phải giữ cho vùng nách luôn được khô thoáng bằng cách dùng xà bông trung tính để tắm rửa. Sau khi tắm bạn dùng nửa quả chanh tươi chà lên vùng hố nách. Chanh chứa vitamin C giúp làm sạch tế bào chết, diệt vi khuẩn và thu nhỏ lỗ chân lông giúp khử mùi hôi nách dưới cánh tay của bạn.
Khử mùi hôi nách bằng lá trầu không

Hạn chế ăn thực phẩm gây mùi

Một số loại thực phẩm có thể làm cho tình trạng hôi nách trở nên tồi tệ hơn mức bạn thấy. khiến cho mùi cơ thể tăng mạnh như: hành tây, ớt, tỏi, cà phê, riệu, thuốc lá…Nên chọn cho mình một chế độ như tránh xa những điều này ra bạn nhé!

Trị hôi nách với trứng gà luộc

Cách chữa trị hôi nách thực hiện đơn giản như sau: Trứng gà luộc chín. Bóc vỏ và chà xát vào nách cho tới khi trứng nguội. Trong quá trình xát vào nách bạn lăn đều theo chuyển động tròn từ trên xuống dưới. Tiếp đến bạn cắt 2 lát gừng mỏng, dài bản chà thêm một lần nữa vào nách, chắc chắn mùi hôi được giảm đi một cách tối đa. Bạn nên duy trì thực hiện hàng ngày hoặc tuần 3 lần để thấy được kết quả tốt nhất.
Trứng gà luộc khử mùi hôi nách

Khử mùi hôi với khoai tây

Dùng dao cắt lát củ khoai tây rồi lấy những lát nhỏ đó chà vào phần da nách và để đến khi khô hẳn thì rửa sạch lại. Cách trị mùi hôi nách bằng thiên nhiên này giúp khử mùi mồ hôi rất công hiệu nhờ vào khả năng làm co lại những lỗ chân lông, giảm bớt khả năng chảy mồ hôi.
>>>>  thu nhỏ lỗ chân lông ở nách
>>>>  mùi cơ thể phụ nữ

Hạn chế mùi hôi nách bằng lá trầu không

Lấy 3 lá trầu tươi rửa sạch, giã nát và bôi vào nách sau khi tắm. Lá trầu có tính khử trùng tốt sẽ loại bỏ mùi hôi hữu hiệu. Dùng nước gừng tươi ép lấy nước thoa vào nách. Gừng chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay có tác dụng sát khuẩn cho vùng da nách khô thoáng dễ chịu.
Nếu những phương pháp trên vẫn chưa thể mang lại cảm giác thoải mái cho bạn và bạn vẫn bị phiền phức bởi những mùi khó chịu thì bạn có thể tham khảo biện pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách bằng laser  phương pháp này áp dụng khoa học công nghệ vào chữa hôi nách nên mức độ thành công lớn. Tuy nhiên chi phí của phương pháp này thường cao. Bạn hãy tham khảo kĩ và lựa chọn cho mình một phương pháp xóa bỏ mùi hôi sớm bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét