Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Thu hẹp vùng kín, trắng hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà

Phụ nữ hiện đại luôn biết cách hoàn thiện bản thân. Không chỉ tân trang ngoại hình, giờ đây phái đẹp đã nghĩ đến việc thẩm mỹ những vùng kín đáo để “nồng nàn hóa” quan hệ vợ chồng.
Theo thời gian, rất nhiều phụ nữ ý thức rất rõ “cô bé” của mình bị lão hóa lỏng lẻo cùng tình trạng thâm sạm nhũ hoa, nhất là các chị em sau sinh hay các trường hợp quan hệ tình dục sớm, quan hệ với mật độ nhiều.
 Thu hẹp vùng kín, trắng hồng nhũ hoa để giữ lửa hôn nhân - 1
Trước đây việc gia cố lại vùng kín được thực hiện sau sinh hay điều trị cho các trường hợp mắc chứng tiểu không kiểm soát. Phương pháp thật ra chỉ là một thủ thuật điều trị y tế được lựa chọn nhằm kiến tạo lại phần bên ngoài cửa mình. Thủ thuật cắt may mô, da sẽ làm gọn và nhỏ phần bên ngoài “cô bé” nhưng không tác động được đến phần ống âm đạo bên trong. Vì vậy, tình trạng bên ngoài chật, bên trong vẫn không thể ôm khít khi giao hợp vẫn thường xảy ra.
Tương tự, để làm nhỏ, hồng nhũ hoa trước đây thường là phẫu thuật cắt bớt và phun xăm màu phần đầu nhũ. Phương pháp này gây nhiều đau đớn và có thể dẫn đến biến chứng không mong muốn cho chị em sau khi thực hiện.
Trẻ hóa âm đạo & trắng hồng nhũ hoa – 'cứu tinh' cho hương lửa đã nguội lạnh
Các nhà nghiên cứu cho biết, họ đã phát triển công nghệ trẻ hóa âm đạo thông qua việc lắng nghe và quan tâm đến nhu cầu của phụ nữ. Việc âm đạo mất đi chức năng vốn có không chỉ khiến chị em không đạt được khoái cảm khi quan hệ mà còn gây ra những phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày như tiểu không tự chủ, viêm nhiễm âm đạo,…
Laser trẻ hóa âm đạo được nghiên cứu tại Mỹ thông qua hiệu quả giúp thu hẹp, giảm nhỏ dường kính âm đạo, làm săn gọn các môi bên ngoài cửa mình và củng cố các cơ vùng đáy chậu. Ngoài ra, chỉ tái tạo âm đạo G-silk được kết hợp cho trường hợp âm đạo quá rộng giúp tăng cường độ thắt chặt của các bó cơ 2 bên thành âm đạo, cải thiện mạnh mẽ chức năng co bóp.
Tất cả mọi công đoạn chỉ thực hiện 1 lần duy nhất kéo dài 30 phút, kết quả duy trì trọn đời. Phương pháp đã đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu mà phụ nữ hiện đại đặt ra. Việc tác động bên trong âm đạo mang hiệu quả khép chặt nhằm tăng khoái cảm tình dục, việc tân trang làm hồng, làm mới bên ngoài “cô bé” để tăng thêm độ thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp, sự tự tin cho chị em.
 Thu hẹp vùng kín, trắng hồng nhũ hoa để giữ lửa hôn nhân - 2
Quy trình đi laser trẻ hóa kết hợp cấy chỉ G-silk 2 bên thành âm đạo
Bên cạnh đó công nghệ làm đẹp nhũ hoa hiện đại được cho là công nghệ lý tưởng chị em đang tìm kiếm. Thu nhỏ, trắng hồng nhũ hoa bằng laser là công nghệ được nghiên cứu bởi Đại học Havard và được cho là công nghệ hiện đại nhất tại Mỹ có thể làm nhỏ, trắng hồng nhũ hoa nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện với hiệu quả duy trì lâu dài. Phương pháp ứng dụng laser công nghệ cao đi năng lượng trẻ hóa xuyên sâu tiếp xúc trực tiếp và đánh bật các sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu. Hiệu ứng quang nhiệt cho hiệu quả săn nhỏ cải thiện tình trạng đầu ngực giãn dài và thu nhỏ, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn quầng ngực.
 Thu hẹp vùng kín, trắng hồng nhũ hoa để giữ lửa hôn nhân - 3
Đầu nhũ hoa được co nhỏ, mịn màng, sắc hồng tươi tắn sẽ trả lại vẻ đẹp quyến rũ thầm kín được tái sinh như thời son trẻ.
>>> làm trắng vùng kín
>>>  rạch tầng sinh môn khi sinh
Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangh nam chúng tôi áp dụng khuyến mãi trọn gói làm đẹp nhũ hoa bằng laser sau khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ Trẻ hóa âm đạo. Đây là thời điểm lý tưởng cho các khách hàng muốn cùng lúc trải nghiệm cả hai dịch vụ “Trẻ hóa âm đạo” và “Trắng hồng nhũ hoa”.
 Thu hẹp vùng kín, trắng hồng nhũ hoa để giữ lửa hôn nhân - 4
Các phương pháp tân trang, trẻ hóa vùng kín và nhũ hoa được Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu áp dụng độc quyền đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đến đông đảo các chị em phụ nữ. Điều quan trọng hơn, các bác sĩ thực hiện của chúng tôi đều là các chuyên gia phụ khoa hàng đầu đến từ Mỹ và Hàn Quốc, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên về phụ khoa với kinh nghiệm lâu năm. Tại đây, hàng trăm ca điều trị giúp trả lại vẻ đẹp nguyên sơ thầm kín cho phái đẹp đều được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét