Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Làm mặt nạ dưỡng cho tóc mềm mượt và hiệu quả

Với những loại mặt nạ dưỡng tóc hiệu quả dễ làm sau, bạn gái hoàn toàn tự tin với bạn bè khi sở hữu một mái tóc mềm mại bóng mượt tràn đấy sức sống.

>>>>  phương pháp ngăn rụng tóc
>>>>  Rung toc o nam gioi phai lam sao
>>>>  chữa rụng tóc có tốt không


Kem ủ tóc Mayonnaise:
Mayonnaise là một loại kem ủ tóc tự nhiên vô cùng phổ biến có tác dụng duy trì độ ẩm cho tóc. Do được làm từ trứng, dầu và dấm, anh bạn này chứa nhiều protein và chất dưỡng ẩm, giúp mái tóc khô trở nên mượt mà và chắc khỏe hơn dưới ánh nắng hè.

Hãy làm ướt tóc tự nhiên bằng nước ấm, sau đó xoa mayonnaise lên tóc như kem ủ bạn hay dùng. Lượng mayonnaise nhiều hay ít phụ thuộc vào độ dài và dày của mái tóc bạn. Sau đó hãy bọc tóc lại bằng mũ trùm và thư giãn trong 20 phút. Sau khi dưỡng chất đã thẩm thấu, bạn hãy gội lại nhẹ nhàng bằng dầu gội để da đầu sạch sẽ.
Bia làm tóc đẹp hơn
Trong bia không chỉ có chứa thành phần của lúa, bột mỳ, lúa mạch mà còn chứa một lượng protein. Điều này rất có lợi cho tóc, giúp cung cấp, bổ sung chất cho tóc.
Không chỉ có vậy, trong thành phần của bia còn có độ pH thấp có thể siết chặt lớp cutin trên da đầu lại giúp cho tóc luôn đen và bóng mượt. Bạn có thể gội đầu bằng bia mỗi tuần hai lần sẽ giúp có mái tóc khỏe, đen và bóng mượt như ý muốn. Sau khi gội sạch đầu với dầu gội, hãy dùng bia đổ lên tóc và xoa bóp da đầu.  Massage tóc trong vài phút, sau đó gội lại sạch và dùng dầu xả. Mặt nạ dưỡng tóc này thật đơn giản phải không nào?
>>>>  tri rung toc co hieu qua khong
>>>>  điều trị rụng tóc ở đâu
Trà đen
Trà đen có công dụng thần kỳ để đối phó với chứng rụng tóc ở phụ nữ. Chất caffein trong trà đen được cho rằng có thể giúp làm giảm lượng hoocmon liên quan đến chứng rụng tóc. Ngoài ra dưỡng tóc bằng trà đen sẽ giúp mái tóc bạn thêm đen nhánh.

Các bạn đừng quên những mẹo nhỏ thực hiện hàng ngày này nữa nhé:
– Thường xuyên chải tóc. Chải đầu giúp trải đều dầu tự nhiên trên các sợi tóc, làm cho chúng bóng và khoẻ hơn.
– Massage da đầu thường xuyên để làm tăng sự tiết chất dầu.
– Tránh cào da đầu bằng móng tay hoặc lược sắc vì sẽ làm hại da đầu và hỏng tóc.
– Để tóc được tự do ít nhất 4 tiếng/1 ngày. Việc này giúp da đầu thư giãn và tốt cho sự lưu thông máu.
– Luôn luôn rửa sạch lược và bàn chải tóc khi gội đầu bằng dầu gội. Tránh gập bàn chải và lược vào với nhau.
Chúc các bạn có mái tóc thật óng mượt với những loại mặt nạ dưỡng tóc trên đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét