Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

TOP 10 loại mặt nạ tự nhiên giúp ngăn ngừa rụng tóc HIỆU QUẢ

Mỗi lần gội đầu, lượng tóc rụng thường nhiều và khiến bạn lo lắng, các bạn gái hãy thử áp dụng cách chống rụng tóc dưới đây để mái tóc luôn chắc khỏe và mềm mại nhé.
>>>>  cach tri hoi dau va rung toc
>>>> 
cach tri rung toc o nam gioi
>>>> 
trị rụng tóc ở đâu

Lô hội + mật ong
10 loại mặt nạ tự nhiên ngăn ngừa rung tóc
Lô hội và mật ong là sự kết hợp tuyệt vời mang lại hiệu quả cao cho mái tóc của bạn. Chúng giúp cần bằng độ ẩm và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp mái tóc của bạn chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Trộn gel lô hội với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên tóc để trong vòng 20 phút rồi gội lại với nước. Bên cạnh bổ sung dưỡng chất cho tóc giúp trị rụng tóc thì phương pháp này còn có tác dụng cải thiện tình trạng da đầu khô, bong tróc.
 
Nước cam
10 loại mặt nạ tự nhiên ngăn ngừa rung tóc2
Để ngăn ngừa và trị rụng tóc thì bổ sung dưỡng chất và vitamin cho tóc là phương pháp cần thiết. Một cách đơn giản và hiệu quả nhằm trị rụng tóc là ta có thể sử dụng nước cam làm mặt nạ trị rụng tóc. Trong cam chữa nhiều vitamin, cùi và vỏ căm chữa nhiều tinh dầu có giúp tóc trở nên khỏe mạnh, mềm mại và óng mượt. Vắt cam lấy nước, còn vỏ cam chúng ta có thể vắt lấy tính dầu thoa trực tiếp lên tóc. Nước cam chúng ta thoa lên tóc kết hợp với massage sẽ giúp quá trình hấp thụ các dưỡng chất cho tóc trở nên nhanh hơn.
Rượu Rum và nước ép hành tây

10 loại mặt nạ tự nhiên ngăn ngừa rung tóc3
Ngâm hành tây trong một cốc rượu rum và để nó qua đêm. Trộn đều hỗn hợp và áp dụng trên tóc. Mặt nạ này giúp tăng sự phát triển tóc.
 
Mặt nạ bơ – chuối
10 loại mặt nạ tự nhiên ngăn ngừa rung tóc4
Đầu tiên, bơ và chuối thái thành từng miếng mỏng, chanh vắt lấy nước. Sau đó xay nhuyễn bơ và chuối, trộn lẫn với dầu olive và nước chanh. Bạn cần làm ướt tóc, ủ mặt nạ cho tóc khoảng 30 phút, sau đó gội sạch lại và thoa dầu xả. Thực hiện 2-3 lần/tuần tóc sẽ bóng khỏe tự nhiên, giảm gãy rụng hẳn.
 
Tinh dầu bưởi
 



10 loại mặt nạ tự nhiên ngăn ngừa rung tóc5
>>>> điều trị rụng tóc ở đâu
>>>>  tri rung toc cho nguoi hoi
Sau khi gọt bưởi, bạn đừng vội vứt vỏ đi mà hãy giữ lại và dùng tay bóp nhẹ để lấy tinh dầu xoa đều lên tóc. Tinh dầu sẽ phát huy tác dụng làm mềm da đầu, kích thích tóc mọc không chỉ nhanh hơn, mà còn đen tuyền và bóng mượt. Dùng tinh dầu từ vỏ bưởi bôi lên tóc là một cách chữa rụng tóc rất dễ làm.

Mặt nạ trứng + giấm
10 loại mặt nạ tự nhiên ngăn ngừa rung tóc6
Tóc đang khô, lấy hỗn hợp trên xoa đều vào chân tóc, da đầu và tóc. Có thể dùng lược để chải cho đều. Sau khi xoa xong để khoảng 20-30 phút rồi xả sạch bằng nước lạnh. Có thể dùng dầu gội đầu để gội lại để đảm bảo tóc được sạch hẳn.

Trà xanh
10 loại mặt nạ tự nhiên ngăn ngừa rung tóc7
Bạn có thể pha trộn hỗn hợp: nước trà xanh, một thìa rượu, một thìa dầu thực vật để làm mặt nạ cho tóc. Thoa hỗn hợp này lên da đầu và ủ tóc trong vòng 2 – 3 giờ; sau đó gội sạch lại với nước ấm. Làm như vậy, tóc không những mềm mượt, chắc khỏe hơn mà còn giảm gàu và kích thích tóc nhanh dài hơn.
 
Hạt chanh
10 loại mặt nạ tự nhiên ngăn ngừa rung tóc8
Cách thực hiện: Tán nhuyễn hạt chanh cùng với hạt tiêu đen, trộn lẫn với nhau. Thêm một chút nước tạo thành dung dịch bột nhão. Dùng loại hỗn hợp này bôi lên da đầu, bạn có thể sẽ phải chịu đựng cảm giác hơi nóng rát, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, tóc của bạn sẽ không bị gãy rụng nữa, mà thay vào đó là những lọn tóc mới chắc khỏe hơn và làm tóc mọc nhanh hơn.
 
Khoai tây
10 loại mặt nạ tự nhiên ngăn ngừa rung tóc9
Cách thực hiện: Bạn hãy xay nhuyễn 1 củ khoai tây rồi trộn đều cùng nước ép của lô hội và 3 thìa mật ong. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên tóc và thực hiện các biện pháp massage. Tiếp tục ủ tóc trong 1 giờ rồi xả lại với nước ấm và dầu gội. Đây là công thức siêu tốc làm giảm lượng tóc rụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét