Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Bí quyết trị hôi nách triệt để với các sảm phẩm từ tự nhiên

Những nguyên liệu từ thiên nhiên, gần gũi sẽ giúp bạn khử được mùi hôi nách một cách dễ dàng và nhanh chóng. Theo kinh nghiệm hay về những mẹo trong dân gian, trứng gà cũng có thể trị hôi nách cực kì hiệu quả. Cùng tìm hiểu các cách trị hôi nách triệt để tự nhiên dưới đây nhé

>>>>  tri hoi nach

>>>>  cách trị mùi hôi cơ thể

>>>>  cách tẩy mùi hôi ở áo

Cách trị hôi nách triệt để tự nhiên bằng trứng gà luộc

Lấy hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn ấm nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn sẽ lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ. Làm liên tiếp bạn sẽ thấy cách trị hôi nách triệt để tự nhiên đơn giản hữu hiệu này sẽ đẩy lùi mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay đấy.
Kin nghiệm chữa trị hôi nách từ trứng gà
Kin nghiệm chữa trị hôi nách từ trứng gà

Kinh nghiệm chữa hôi nách hiệu quả bằng cơm nóng

Người ta tin rằng, cơm nóng có thể ức chế khả năng sống của vi khuẩn gây mùi trên da, trong đó có vi khuẩn gây phân hủy axit béo có trong mồ hôi nách. Điều bạn cần làm là trước mỗi bữa ăn hãy lấy cơm nóng ấm nắm thành từng nắm nhỏ để lăn vào vùng da nách. Bạn chỉ cần lặp lại vài lần và thực hành khoảng 3 lần/ngày sẽ giúp giảm mùi hôi nách đáng kể.
Sau khi nấu xong cơm, bạn xới cơm nóng nắm thành nắm nhỏ và lăn đều vào hốc nách. Lưu ý, vùng nách phải được vệ sinh sạch sẽ (nếu làm cho vùng nách được sạch lông thì sẽ cho hiệu quả chữa hôi nách cao nhất). Cơm nóng sẽ hút mùi hôi trong nách và ức chế tuyến mồ hôi khử mùi hôi hiệu quả. Đây là cách trị hôi nách triệt để tự nhiên rất đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách đơn giản bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.
Kinh nghiệm trị hôi nách bằng cơm nóng
Kinh nghiệm trị hôi nách bằng cơm nóng
Nên bổ sung magie để có tác dụng hữu dụng trong việc ngăn chặn mồ hôi tiết ra quá nhiều. Tuy nhiên nó còn có tác dụng nhuận tràn nên chi bạn có thể bắt đầu với liều thấp 400-500 MGM, nên uống hai lần một ngày. Magie không chỉ có tác dụng ngăn mùi mồ hôi khó chịu nó còn có tác dụng hữu dụng trong việc làm dịu các dây thần kinh, làm giảm trầm cảm, găng và mất ngủ.

Kinh nghiệm Cách trị hôi nách triệt để tự nhiên bằng cây xô thơm

Đun sôi 1 vài cây xô thơm trong khoảng 10 phút. Sau đó uống nữa ly nước đầu tiên vào mỗi buổi sáng. Nên uống một cốc nước lá xô thơm trong 1 ngày nếu không phải làm việc, sau đó có thể thử uống cách giờ vào các ngày khác. Duy trì uống đều đặn mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả bất thần. ngoại giả, cây xô thơm còn có tác dụng trị kinh nguyệt ít và không đều, giúp làm lưu thông kinh nguyệt. Cây xô thơm giúp ngăn và làm giảm tuyến mồ hôi và khử mùi hôi nách hiệu quả, an toàn.
Kinh nghiệm trị hôi nách bằng cây xô thơm
Kinh nghiệm trị hôi nách bằng cây xô thơm

Cách trị hôi nách bằng thiên nhiên với lá bạch đàn

Đắp lá bạch đàn vào 2 bên nách sau khi đã tắm xong, giữ trong vòng 10 phút. Tinh dầu thảo dược trong lá bạch đàn sẽ hút hết mùi hôi nách khó chịu song song giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng, trắng dần lên. Đây là cách trị hôi nách triệt để tự nhiên đơn giản cho tác dụng chóng vánh. Thành phần của lá bạch đàn có tính sát trùng cao nên rất hiệu quả trong việc chữa trị hôi nách. Dùng 50gam lá bạch đàn rửa sạch, sau đó giã nát đắp vào vùng nách là xong.
>>>>   cách trị hôi nách bằng phèn chua
>>>>   kem đánh răng trị hôi nách
Mẹo trị hôi nách vĩnh viễn từ kinh nghiệm dân gian đều dùng vật liệu thiên nhiên là chính. Ưu điểm của cách trị hôi nách này là an toàn với da, sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách một cách dễ dàng và nhanh chóng, không tốn nhiều phí tổn. Tuy nhiên, bù lại, nó chỉ ăn nhập với trường hợp bệnh hôi nách nhẹ. Còn những người bị hôi nách nặng, ra nhiều mồ hôi nên phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách tận gốc, triệt để, hiệu quả cao, an toàn cho da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét