Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Mẹo VÀNG làm vòng 1 to lên chỉ với 5 tuyệt chiêu

Chỉ cần nhờ đến phương pháp tự nhiên là cách làm vòng 1 to lên hiệu quả trong thấy rồi đó, hãy cũng xem 5 mẹo tự nhiên nào sẽ giúp vòng 1 bạn tăng kích thước hoàn hảo, săn chắc nhé.
>>>>  nang nguc chay xe duoc bao lau
>>>>  nang nguc y line co nguy hiem khong
>>>>  cách làm ngực săn chắc
1.Mỗi ngày một bài tập thể dục

cách làm vòng 1 to lên

Đây là cách tự nhiên nhất giúp cách làm vòng 1 to lên mà không tôn kiếm một đồng xu nào của bạn, tuy hơi cực lúc đầu nhưng có hiệu quả trông thấy sau một thời gian luyện tập.
Cách tập 1: Cách hít đất là phương pháp tập thể giúp tốt cho vòng một, với số lượng từ 10 đến 20 cái sẽ giúp vòng 1 cải thiện đáng kể nhờ các tác động lực vào cơ ngực.
Cách tập 2: Đứng 2 chân dạng ngang vai, lưng thẳng, đan hai tay sau đầu sau đó nghiêng sang bên phải, thực hiện động tác này nhiều lần.
2. Bổ sung nguồn thực phẩm cần thiết
Thực phẩm là cần thiết và quan trọng trong việc muốn tăng kích thước vòng 1 như ý, bạn có thể dùng nhiều thịt gà vì trong gà có chứa nhiều estrogen rất có lợi với vòng 1 đầy đặn. Ngoài ra cần bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng khác có trong trứng, thịt động vật, sữa động nành, trái cây tươi…
3. Massage vòng một

massage làm vòng 1 to lên

Massage giúp máu lưu thông, ngăn ngừa các bệnh lý liên quán đến vòng 1, mà còn kích thích tuyến vú phát triển bằng cách massage theo vòng tròn. Đây là cách làm vòng 1 to lên hiệu quả ngoài ra có thể massage cùng với dầu mầm lúa mạch để tăng thêm hiệu quả.

4.Quan hệ tình dục

Các chuyên gia chỉ ra rằng việc một số phụ nữ thường xuyên quan hệ tình dục sẽ có vòng 1 nảy nở hơn, vì thế có thể thấy rằng sex tốt cho vòng 1.
>>>>  lam sao cho nguc san chac sau khi sinh
>>>>   co nen nang nguc y line

5. Sử dụng kem bôi nở ngực
Nếu các cách làm vòng 1 to lên trên không hiệu quả thì bạn có thể nhờ cậy đến kem nở ngực Breast Success Cream của Hoa Kỳ rất hiệu quả, không những giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng mà còn giúp không còn tình trạng chảy xệ sau khi mang thai.

Sử dụng rất đơn giản, chỉ cần thoa một lớp mỏng rồi massage trong ít phút mỗi ngày 1 lần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét