Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Dạng ngời sức sống cho da với 5 loại mặt nạ làm căng da mặt

Thời tiết bắt đầu chuyển mùa, đây là thời điểm da dễ bị khô, nhăn nheo và thiếu sức sống. Hãy khắc phục tình trạng này bằng cách tự chế 5 loại mặt nạ làm căng da mặt dưới đây nhé.

Da nhăn nheo, thiếu sức sống là biểu hiện của quá trình lão hóa, cũng như chế độ chăm sóc da không phù hợp. Chưa cần đến các loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể “thay lớp da mới” bằng cách tự chế mặt nạ làm căng da mặt theo gợi ý dưới đây.

>>>>  phau thuat cang da mat noi soi co hieu qua khong

>>>>  căng da trán có đau không

>>>> cang da mat


Mặt nạ khoai tây
Lượng vitamin A và C phong phú có trong khoai tây giúp chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa của tế bào. Ngoài ra, khoai tây còn giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm sắc tố như nám, tàn nhang, đồi mồi…trên da.
Mặt nạ làm căng da mặt
Để thực hiện loại mặt nạ này, bạn dùng 1 củ khoai tây đã luộc chín, bọc vỏ và nghiền thật nhuyễn. Sau đó, cho thêm chút nước và mật ong để tạo độ sánh mịn. Tiếp đến, bạn bôi hỗn hợp này lên da mặt và để trong khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước lạnh cho các lỗ chân lông thu nhỏ lại. Thực hiện 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy da sáng mịn hơn hẳn.
Mặt nạ cà rốt
Ai cũng biết cà rốt chứa rất nhiều vitamin A và beta-carotene có tác dụng chống oxy hóa, giúp trẻ hóa làn da, chống nhăn hiệu quả.
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chọn 1 củ cà rốt tươi, nạo vỏ, rửa sạch rồi đem xay nhuyễn, tiếp tục cho sữa chua không đường vào đánh mịn. Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên mặt và để 15 phút rửa lại với nước sạch.
Đây là loại mặt nạ làm căng da mặt vô cùng hiệu quả được phái đẹp ưa chuộng.
Mặt nạ sữa tươi
Sữa tươi là thức uống có giá trị dinh dưỡng rất cao. Dùng sữa tươi làm mặt nạ đắp mặt sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da căng mọng.
Mặt nạ làm căng da mặt từ sữa tươi
Để thực hiện, bạn lấy mặt nạ giấy nhúng vào sữa tươi rồi đắp lên mặt 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và massage nhẹ nhàng.
>>>>  cang da co
>>>>   da nhăn
Mặt nạ đu đủ
Theo nghiên cứu, đu đủ là loại quả giàu enzyme papain giúp tẩy tế bào chết và làm da sáng hơn. Bạn nên kết hợp đu đủ với sữa chua không đường để tạo thành mặt nạ dưỡng da hiệu quả.
Mặt nạ bơ
Là loại quả giàu dinh dưỡng, bơ có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da. Dùng bơ có trộn lẫn sữa tươi đắp lên mặt, chỉ vài lần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da.
Các loại mặt nạ làm căng da mặt từ củ quả đem đến sự an toàn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải thực hiện trong thời gian dài. Mặt khác, các loại mặt nạ này chỉ có tác dụng giúp da bạn mịn màng, sáng sủa hơn mà không giúp chống lại quá trình lão hóa và các dấu hiệu của tuổi tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét