Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Làm ngực nở tự nhiên với đu đủ bạn đã làm chưa?

Là loại trái cây mang trong mình nhiều tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ cũng như rất có lợi cho sức khỏe, đu đủ là loại trái cây cần được bổ sung mỗi ngày cho chị em. Bên cạnh đó, một tác dụng mà nhiều chị em cần biết đến của loại trái cây này là có khả năng giúp làm nở ngực tự nhiên, cải thiện kích thước cho vòng 1 một cách hiệu quả.
>>>>     phuong phap nang nguc moi nhat
>>>>    cach lam nguc san chac
>>>>    phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu

Làm ngực nở nhờ sinh tố đu đủ

Sinh tố từ đu đủ xanh và sữa tươi chính là nguyên liệu cho cách làm ngực to mỗi ngày dành cho chị em.Trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens – giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể. Khi mức độ estrogen trong cơ thể tăng lên, kích cỡ núi đôi của bạn cũng tăng lên một cách tự nhiên.
Làm ngực nở mỗi ngày nhờ sinh tố đu đủ
Làm ngực nở mỗi ngày nhờ sinh tố đu đủ
Uống nước đu đủ xanh ép với sữa không chỉ giúp làm ngực nở mà đây cũng được coi là một loại nước trái cây nhiều vitamin A và C cho bạn làn da căng mịn, đôi mắt sáng và rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.

Ăn đu đủ chín giúp ngực nở tự nhiên

Chỉ cần ăn đu đủ như một món tráng miệng sau bữa ăn hàng ngày cũng giúp làm ngực nở lên trông thấy. Nên chọn những quả đu đủ vừa chín vàng, còn tươi sẽ hiệu quả hơn những quả để lâu ngày. Thay vì mỗi ngày sau khi ăn cơm xong, bạn thường tráng miệng bằng một số loại trái cây thì bây giờ hãy để sẵn một vài miếng đu đủ trong tủ lạnh để thay thế cho các loại trái cây khác.

Đu đủ hầm móng giò nâng ngực hiệu quả

Đu đủ hầm móng giò là món ăn lợi sữa cho bà bầu mà ai cũng biết đến, từ đó cũng giúp kích thích núi đôi phát triển rất tốt và làm ngực nở một cách hiệu quả.
Canh đu đủ hầm móng giò tác dụng tốt tới sức khỏe và vòng 1
Canh đu đủ hầm móng giò tác dụng tốt tới sức khỏe và vòng 1
Gọt sạch đu đủ, bỏ hạt, cắt khoanh nhỏ, dùng móng giò hoặc sườn lợn chặt khúc nhỏ, ướp gia vị rồi hầm chín. Món ăn này nên ăn khoảng 1 lần 1 tuần, sau một thời gian áp dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Làm ngực nở với đu đủ hầm hạt sen, táo tàu

Lại thêm một món ăn bổ dưỡng và ngon lành giúp làm ngực nở  cho bạn gái. Với món ăn này, bạn chọn đu đủ chín vừa sau đó cắt nhỏ, hầm hạt sen và táo tàu khi chín mềm thì cho thêm đu đủ vào. Thêm đường cho món hầm vừa ăn. Món ăn này có công dụng điều tiết hormone ở nữ giới, cung cấp thêm vitamin A giúp ngực đẹp tự nhiên. Chăm chỉ ăn canh hầm đu đủ, táo tàu, hạt sen sẽ cho bạn ngực đầy đặn và tăng kích thước như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét