Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tái tạo tóc khô xơ hiệu quả tại nhà với đậu nành

Đậu nành được liệt kê vào danh sách các thực phẩm tốt cho tóc. Tuy nhiên, ít ai biết được công dụng tuyệt vời của đậu nành khi làm mặt nạ dưỡng tóc. Salontoc mách bạn bí quyết phục hồi tóc khô xơ với mặt nạ từ đậu nành cực hiệu quả.

>>>  phương pháp ngăn rụng tóc
>>>  cách chữa rụng tóc nhiều
>>>  chữa rụng tóc có tốt không

Tác dụng của mặt nạ đậu nành với tóc

phuc-hoi-toc-kho-xo-hieu-qua-chi-voi-dau-nanh
Phục hồi tóc hư tổn bằng các các sản phẩm nhưng bạn không có đủ tài chính. Hoặc bạn là người chỉ ưa các loại mặt nạ tự nhiên thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.
Uốn, ép, nhuộm,..đặc biệt là kiểu tóc dập xù khiến tóc khô xơ, rối, thiếu sức sống. Xu hướng thời trang tóc thay đổi theo mùa, chóng mặt khiến tóc của bạn gãy rụng, mất cân bằng độ ẩm.
Như chúng ta đã biết tóc được cấu tạo từ protein. Vì thế, việc cung cấp các loại thực phẩm giàu dưỡng chất này giúp tóc được tái tạo, phục hồi lấy lại độ bóng mượt.
Thực phẩm phục hồi tóc tốt nhất như đậu nành có thể bổ sung vào các bữa ăn hằng ngày và tạo các loại mặt nạ tự nhiên chăm sóc tóc.
Hướng dẫn tạo mặt nạ phục hồi tóc từ đậu nành

Phục hồi tóc khô xơ tại nhà bằng đậu nành khá đơn giản.

phuc-hoi-toc-kho-xo-hieu-qua-chi-voi-dau-nanh-2
Cách 1
Bước 1: Sau khi xay đậu nành để uống hoặc nấu ăn có thể tận dụng ngay phần xác.
Bước 2: Chuẩn bị một ít sữa tươi trộn với bã đậu nành vừa xay. Làm ướt tóc. Tiếp đó, ủ hỗn hợp này lên tóc trong vòng 20 phút.
Tuần thực hiện 3 lần. Sau khoảng 1 tháng mái tóc mượt mà hơn hẳn. Tóc khô xơ lấy lại sức sống.
Cách 2
phuc-hoi-toc-kho-xo-hieu-qua-chi-voi-dau-nanh-3
Phục hồi tóc hiệu quả hơn bạn có thể sử dụng đậu nành cho lên xay thay vì dùng bã. Ngoài ra, nên kết hợp bổ sung các món ăn liên quan tới đậu nành.
Bước 1: Ngâm đậu nành trong nước. Sau đó, đem lên xay nhuyễn thêm 1 chút nước. Kết quả sẽ được 1 hỗn hợp đặc sệt.
Bước 2: Làm ướt tóc. Sau đó ủ hỗn hợp này lên tóc. Gội sạch với nước sau nửa tiếp.
Cách 3: Với cách 3, bạn có thể sử dụng trực tiếp nước đậu nành gội tóc. Như vậy tóc sẽ mượt lên trông thấy chỉ sau 1 lần gội.
Phục hồi tóc khô xơ có nhiều cách. Tuy nhiên, chăm sóc và phục hồi tóc bằng đậu nành hiệu quả mà ít ai biết đến. Thử đi chắc chắn bạn sẽ thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét