Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mẹo Trị Rụng Tóc Bằng Nước Muối Hiệu Qủa Tại Nhà

Muối không chỉ gia vị cho mỗi bữa ăn hàng ngày, mà nó còn là nguyên liệu để chữa trị rụng tóc hiệu quả. Đây là mẹo chữa rụng tóc đơn giản, an toàn và rất dễ làm, các bạn gái cũng tham khảo và thực hiện cho mái tóc dài và suôn mượt hơn mỗi ngày.
Muối có tác dụng phòng chống rụng tóc hiệu quả. Bạn hãy pha muối loãng vơi nước ấm. Sau đó gội đầu thật nhẹ nhàng với nước muối pha loãng này, để khoảng 5 phút thì mới gội sạch lại với nước lạnh. Cứ thực hiện cách này khoảng 2 lần vào sáng và tối, và thực hiện liên tục trong khoảng 20 ngày thì bạn sẽ thấy được tình trạng rụng tóc của mình được cải thiện đáng kể.
Có thể thực hiện cách khác nữa, đó là: lấy một nhúm muối và một nhúm phèn chua pha loãng với nước ấm. Sau đó thoa đều lên da đầu và tiến hành mát xa nhẹ nhàng. Dùng khăn lông mềm ủ tóc trong khoảng 10 phút, tiếp theo thì xả lại bằng nước ấm. Chắc chắn da đầu của bạn sẽ hết ngứa, giảm tình trạng gàu. Hãy thực hiện cách này khoảng 2 lần 1 tháng cho tóc thường, còn với mái tóc rụng thì bạn thực hiện thường xuyên, sẽ giảm gãy rụng hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét