Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Mặt nạ giúp căng da mặt tại nhà hiệu quả

Hãy tự mình chăm sóc làn da trở nên trắng sáng và mịn màng với những loại trái cây giàu vitamin và khoáng chất trong tự nhiên. Dưới đây là một số mặt nạ làm căng da mặt hiệu quả mà lại rất an toàn cho da, bạn có thể sử dụng ngay tại nhà.
Căng da mặt với mặt nạ dưa chuột
 
Từ lâu dưa chuột đã được biết đến với tác dụng kỳ diệu trong làm đẹp và chăm sóc da. Dưa chuột chứa nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C cùng các khoáng chất như sắt, mangan,… giúp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa và các nếp nhăn.
Cách đơn giản nhất để làm căng mịn da mặt bằng dưa chuột đó chính là dùng mặt nạ dưa chuột. Bạn chỉ cần rửa sạch dưa chuột, thái mỏng rồi đắp lên da mặt, để khoảng 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước hoa hồng.
mặt nạ dưa chuột căng da mặt, căng da mặt
Căng da mặt với mặt nạ dưa chuột
 
 
Căng da mặt với mặt nạ chanh
 
Chanh là một loại trái cây chứa rất nhiều vitamin C, chất tẩy trắng tự nhiên và chất chống oxy hóa. Chính vì vậy chanh cũng được dùng nhiều trong chăm sóc da mặt, vitamin C và chất tẩy trắng giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn, chất chống oxy hóa giúp bạn ngăn ngừa các nếp  ngăn đồng thời làm căng mịn làn da.
 
Bạn hãy vắt lấy nước cốt của khoảng 2 quả chanh, sau đó trộn với 1 muỗng mật ong. Bôi hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 20 phút cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong da rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
 
Căng da mặt với mặt nạ dâu tây
 
Dâu tây chứa nhiều vitamin C cùng các chất oxy hóa hơn rất nhiều lần so với các loại trái cây khác như cà chua, kiwi,…. Chính vì những dưỡng chất có lợi cho da này mà mặt nạ dâu tây thường được dùng để căng da mặt và đem lại làn da mịn màng.
mặt nạ căng da, căng da mặt
Căng da mặt với mặt nạ dâu tây
 
Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị để có được loại mặt nạ này đó là 4-5 quả dâu tây cùng với 1 thìa dầu oliu nguyên chất. Xay nhuyễn dâu tây rồi trộn với dầu oliu rồi đắp hỗn hợp này lên da mặt. Sau khoảng 15 -20 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạch.
Căng da mặt với mặt nạ chuối chín
 
Chuối chín rất giàu vitamin, khoáng chất, magie, sắt, kali,… là một loại trái cây làm đẹp da tự nhiên và hiệu quả. Không ít chị em thường sử dụng chuối chín làm mặt nạ căng da mặt và chăm sóc da hàng ngày.
 
Bạn hãy nghiền nát quả chuối chín rồi đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.
 
Sau khi đắp loại mặt nạ này, da mặt của bạn sẽ có cảm giác tươi mát và thoải mái. Bạn nên duy trì loại mặt nạ này trong một thời gian dài để có một làn da mịn màng và căng mịn.
 
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét