Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Cách nâng ngực tự nhiên hiệu quả dành cho bạn gái hiện nay

Mức giá nâng ngực là một trong những thắc mắc cơ bản mà nhiều chị em có đặt ra cho mình trước khi đến với dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực. Cùng tìm hiểu về mức giá nâng ngực cũng như các yếu tố quyết định nên giá thành của dịch vụ này.
>> anh vu tran dep nhat the gioi
>>  ngưc đẹp
>>   cách làm ngực to ra
Những trường hợp nên thực hiện nâng ngực
Với nâng ngực thẩm mỹ, các trường hợp nên thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 có thể kể đến như:


[​IMG]
Mức giá nâng ngực ứng với các trường hợp khác nhau

Tùy từng trường hợp của bạn mà bác sĩ sẽ đưa ra lời tư vấn thích hợp nhất cho vấn đề của bạn. Với các công nghệ ứng với các trường hợp thẩm mỹ sẽ có mức giá nâng ngực khác nhau.
>>   cách làm vòng một to hơn
>>  nguc ben to ben nho phai lam sao
Chất liệu độn là một trong các yếu tố quyết định nên giá nâng ngực
Lựa chọn túi độn ngực cần phụ thuộc vào kích thước ngực và phù hợp với cơ thể của bạn. Do vậy, rất cần những tư vấn chính xác từ phía bác sĩ.

[​IMG]
Chất liệu độn là yếu tố quan trọng chi phối giá nâng ngực

Hiện nay, các công nghệ nâng ngực đều hướng đến phẫu thuật đảm bảo độ an toàn, thân thiện cho khách hàng, điều này đồng nghĩa với việc sử dụng chất liệu càng an toàn, hiệu quả lâu dài bạn sẽ phải trả chogiá nâng ngực nhiều hơn so với chất liệu độn kém an toàn hơn.

Mức giá nâng ngực cụ thể hiện nay
Đến với thẩm mỹ viện Kang nam – địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng sẽ là một sự lựa chọn an toàn với mứcgiá nâng ngực đảm bảo, hợp lý.

  • Nếu như bạn muốn có một khuôn ngực đầy đặn, cuốn hút hơn khi mà tình trạng ngực của bạn nhỏ thì công nghệ nâng ngực bằng túi ngực an toàn sẽ là gợi ý dành cho bạn. Giá nâng ngực của công nghệ này là 3500 USD.
  • Phẫu thuật thu gọn vú phì đại sẽ khắc phục tinh trạng quá khổ, loại bỏ tổ chức vú dư thừa ra khỏi cơ thể. Giá nâng ngực của công nghệ này là từ 60 – 70 triệu VNĐ.
  • Nếu như sau sinh tình trạng ngực chảy xệ làm bạn bận tâm thì phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sẽ là giải pháp cho bạn. Giá nâng ngực ở đây là từ 30 – 40 triệu VNĐ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét