Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Nhờ ánh sáng xóa nhanh vết thâm do mụn

Những tác động không đúng cách vào vết mụn nên làn da thường bị để lại những vết thâm không mong muốn cho thân chủ. Vậy là sau nhiều ngày tháng với nỗi lo về mụn thì bạn lại phải đối diện với những vết thâm xấu xí trên da. Bật mí với bạn công nghệ ánh sáng xóa nhanh vết thâm do mụn dưới bài viết dưới đây nhé.

Liệu pháp điều trị bằng ánh sáng sinh học là tác dụng của quang hóa học cùng với tác động của năng lượng được ứng dụng để phục hồi làn da bị tổn thương, kích thích gia tăng sự chuyển hóa của các tế bào và gây men, giúp hồi sinh và khôi phục chức năng của các sợi collagen, làm cho những vết thâm mờ đi nhanh chóng; lỗ chân lông được thu nhỏ; làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên và cơ mặt săn chắc hơn. Hiện nay công nghệ ánh sáng trị vết thâm được đánh giá cao nhất hiện nay từ các chuyên gia cũng như khách hàng đã điều trị vết thâm đó là ánh sáng New E-light.
Chuyên gia đánh giá phương pháp trị vết thâm với New E-light
Khác với những phương pháp điều trị vết thâm thông thường khác, New E-light là sự kết hợp giữa bước sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Cơ chế hoạt động của sự kết hợp này là tác động trực tiếp thông qua năng lượng bước sóng, hoàn toàn không hề xâm lấn, không cắt rạch nên không ảnh hưởng đến làn da.
Nguồn năng lượng từ New E-light sẽ chiếu trực tiếp lên vị trí vết thâm, giúp hệ thống các mạch máu tại vị trí này tuần hoàn tốt nhất, làm mờ vết thâm nhanh nhất.
Bên cạnh đó, công nghệ New E-light hoàn toàn có khả năng khoanh vùng để điều trị, không tác động đến những vùng da khỏe bên cạnh nên hoàn toàn không gây xâm lấn, không tổn thương.
chuyen-gia-danh-gia-phuong-phap-tri-vet-tham-voi-new-e-light5
Công nghệ ánh sáng New E-light được đánh giá cao trong việc loại bỏ vết thâm đến 95%
Trong khi đó, vùng da chứa vết thâm vốn dĩ đang bị tổn thương lại được tác động năng lượng vào sâu trong lớp hạ bì, kích thích collagen tái sinh, làm đầy vết thương nhanh chóng.
Các chuyên gia da liễu sau khi đã thử nghiệm công nghệ ánh sáng New E-light đều nhận định: Với việc tác động từ ngoài vào trong để vừa làm mờ vết thâm, vừa tiêu diệt những hắc tố da melanin đồng thời kết hợp làm se khít lỗ chân lông, giúp cho bề mặt da sáng mịn hồng hào. New E-light xứng đáng là công nghệ điều trị vết thâm nhanh nhất và vượt trội nhất hiện nay.
Tìm hiểu thêm về những băn khoăn, thắc mắc tại website: trivettham.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét