Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Phẫu thuật nâng ngực đẹp an toàn

Vẻ đẹp của người phụ nữ thường được thể hiện bởi một vẻ ngoài quyến rũ. Sức hút của một vòng ngực đầy đặn căng tràn sức sống là điều mà mỗi người phụ nữ đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có được may mắn đó. Họ phải nhờ đến nhiều cách thức khác nhau để cải thiện vòng một cho chính mình. Vậy đâu là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về công nghệ phẫu thuật nâng ngực hiện đại nhất năm 2014.
>>>  thu nho quang vu co an toan khong
>>>  

>>>  Nâng ngực có an toàn không

TRUYỀN SỨC SỐNG CHO VÒNG MỘT CUỐN HÚT

Những loại thuốc uống và kem bôi giúp tăng kích thước vòng một được bày bán khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên các sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ này luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe của người sử dụng, khiến cho họ lo lắng không biết đâu mới là cách hoàn hảo nhất để giúp cải thiện khuôn ngực đầy đặn.


Vòng một hấp dẫn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ
Theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới nhận định, phương pháp hiện đại nhất hiện nay giúp bạn có thể sở hữu một vòng ngực căng tròn tự nhiên là nhờ vào công nghệ phẫu thuật nâng ngực nội soi. Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đến từ Hoa Kỳ có sử dụng chất liệu độn nhập 100% và những thiết bị máy móc chất lượng cao nên độ an toàn tuyệt đối cũng được đảm bảo.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại sử dụng túi độn ngực để nâng ngực tạo hình ngực như mong muốn. Nâng ngực nội soi thực hiện qua hai đường chính để đưa túi độn ngực vào là đường nách và qua đường rốn. Đây là hai vị trí được cho là đem lại độ thẩm mỹ, không để lại dấu vết phẫu thuật. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa từng người các bác sĩ sẽ lựa chọn ra phương pháp phù hợp nhất đối với mỗi khách hàng.

SỰ ƯU VIỆT TỪ CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI CỦA MỸ

 

Đây là phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại của Mỹ và được áp dụng thành công trên tất cả các khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam. Không chỉ tiếp thêm sức sống cho vẻ đẹp quyến rũ của bạn mà công nghệ phẫu thuật nâng ngực hiện đại này còn thể hiện được những ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp cũ.
>>>  nguc chay xe phai lam sao
>>>   nang nguc cho nam
Phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại nhất năm 2014 này được tiến hành qua hai cách:
- Nâng ngực nội soi đường nách: Là giải pháp nâng ngực thông minh, đơn giản, dễ dàng, không để lại sẹo
- Nâng ngực nội soi qua đường rốn: Thực hiện qua đường rốn,  ít thông dụng hơn phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách, không để lại sẹo.
Sau khi tiến hành, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu một vòng ngực cân đối, hài hòa, kích thước vòng ngực được cải thiện đáng kể, cân xứng với cơ thể bạn; cho kết quả ngực đẹp tự nhiên. Đảm bảo sau khi phẫu thuật, cơ thể bạn sẽ không để lại sẹo, vì nâng ngực nội soi được thực hiện tại vùng nách và vùng rốn.

NƠI GIÚP BẠN BIẾN ƯỚC MƠ THÀNH SỰ THẬT

Sau khi tìm hiểu về phương pháp hiện đại này, nhiều khách hàng thường tự hỏi không biết đâu là nơi uy tín có thể giúp bạn tiến hành phẫu thuật nâng ngực thành công nhất. Được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một địa chỉ làm đẹp hiện đại hàng đầu Việt Nam.
phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn tại TMV Kangnam
Sở hữu một đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp ở các nước có nền thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Mỹ và Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất. Các cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống trang thiết bị tiên tiến sẽ giúp bạn có được một khuôn ngực căng tròn và hấp dẫn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét