Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Massage cách nâng ngực đơn giản ngay tại nhà hiệu qua dõ dệt

Bạn đang lo lắng về bầu ngực lép nhỏ của mình? Đừng quá lo lắng với cách nâng ngực massage tại nhà sẽ giúp bạn có được vòng 1 đẹp như ý. Vì thế, đừng bỏ qua cách nâng ngực bằng việc massage này nhé!
>>  phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không

>>  thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu

>>  Làm hồng nhũ hoa an toàn

cach-nang-nguc.jpg

Đối với chị em phụ nữ, vòng 1 không chỉ đóng vai trò thực hiện thiên chức làm mẹ mà còn là vũ khí lợi hại giúp eva ghi điểm với bạn đời. Cho nên, khi bầu ngực có nhược điểm lép nhỏ, chị em đều mong muốn tìm được cách khắc phục hiệu quả.

Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực nội soi là biện pháp tối ưu nhất giúp mang lại vòng 1 quyến rũ chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất. Song không phải chị em nào cũng đủ điều kiện để thực hiện nâng ngực nội soi này. Cho nên, giải pháp nâng ngực tự nhiên bằng các bài tập hay bổ sung dinh dưỡng giúp ngực phát triển. Và cách massage ngực tại nhà sau đây sẽ giúp bạn có được vòng 1 căng tròn quyến rũ. Sau đây là cách massage nâng ngực dành cho các bạn nữ muốn tăng kích thước bầu ngực.

Bước 1: Bạn xoa hai tay vào nhau nhiều lần cho tới khi nóng dần lên. Khi bạn cảm thấy lượng nhiệt tỏa ra ở hai lòng bàn tay lớn nhất thì có thể dừng lại.

Bước 2: Bạn đặt tay lên ngực và xoay bàn tay theo chuyển động hình tròn. Dùng tay phải xoa cho ngực bên phải, tay trái cho ngực trái – khi xoa nhớ xoa theo chuyển động của kim đồng hồ. Song bạn cần nhớ rằng không massage phần nhũ hoa nhé!
cach-nang-nguc 3.jpg

Bước 3: Tiếp theo bạn dùng hai tay đẩy ngực từ dưới lên. Tiếp theo ép ngực từ nách vào trong để ngực được nâng cao và kích thích sự phát triển.
>>   có nên phẫu thuật làm hồng nhũ hoa
>>  Ngực nhỏ phải làm sao
Mỗi ngày bạn thực hiện massage khoảng 15-30 phút vào mỗi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi lần massage như vậy nhiệt lượng từ bàn tay sẽ giúp kích thích cho ngực phát triển và căng tròn hơn.

Ngoài cách nâng ngực bằng massage hàng ngày ra, thì bạn cũng nên chú ý bổ sung dinh dưỡng và tập luyện thêm thể dục thể thao để cơ thể khỏe mạnh, giúp tuyến vú phát triển như ý. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét