Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Thêm tuyệt chiêu trị mụn thịt nhanh dành cho bạn

Mụn thịt mới đầu xuất hiện ở quanh vùng mắt sau đó nhanh chóng lan rộng ra thái dương, trán, ria mép, cằm, cổ, vành tai. Nếu không chữa trị dứt điểm, kịp thời. Để càng lâu, thì mụn thịt sẽ phát triển liên kết thành mảng lớn trên da, cấu trúc mụn sẽ ngày càng phức tạp và khó chữa hơn nhiều. Thêm 1 tuyệt chiêu trị mụn thịt nhanh nhất hiện nay dành cho bạn ghi sổ nhé.

Tuyệt chiêu chữa khỏi mụn thịt quanh mắt nhanh nhất
Mụn thịt quanh mắt luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người
Không giống như các loại mụn thông thường khác, mụn thịt không tự mất đi hay suy giảm cũng không thể chữa trị bằng các phương pháp tự nhiên thông thường, Vì thế, nếu không chữa trị tận gốc, mụn thịt sẽ lan ra các vùng xung quanh nhanh chóng với mức độ dày đặc hơn.
Tuyệt chiêu chữa khỏi mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Với mong muốn mang lại vùng da quanh mắt sạch mụn thịt cho chị em, các bác sĩ da liễu của Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ Laser CO2 Fractinoal để điều trị mụn thịt triệt để và an toàn cho da.
Với khả năng điều trị mụn thịt tận gốc chỉ với 1 lần duy nhất,  Laser CO2 Fractional sử dụng năng lượng sóng laser có độ dài 10.600nm để đốt cháy tận chân mụn, khiến mụn không có cơ hội mọc trở lại. Đồng thời, nhiệt lượng từ laser còn giúp sắp xếp lại collagen dưới da, giúp da thêm săn chắc, mịn màng và không ngừng tái tạo trong một thời gian dài sau điều trị.
Tuyệt chiêu chữa mụn thịt quanh mắt nhanh nhất
Điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Công nghệ Laser CO2 Fractional  đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận, là giải  pháp điều trị mụn thịt an toàn và hiệu quả. Sóng laser từ thiết bị có tính ổn định cao. Tùy vào đặc điểm từng làn da của khách hàng bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng thích hợp nhất nhờ đó có thể trị mụn thịt cho nhiều vùng da nhạy cảm như mắt, mép, cổ… mà không gây tổn thương, xâm lấn sang các vùng lân cận. Sau điều trị da không có sẹo, không có bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra.
Các bước tiến hành điều trị mụn mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional được tiến hành theo quy trình chuẩn, bác sĩ sẽ thăm khám soi da và tư vấn liệu trình phương pháp điều trị, sau đó làm sạch sát trùng vùng mắt cần điều trị. Tiến hành trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractiona và kết thúc là thoa kem tái tạo tế bào da.
Cách chữa mụn thịt quanh mắt nhanh nhất
Hình ảnh trước và sau khi trị mụn thịt tại TMV Kangnam
Sau khi tiến hành điều trị mụn thịt, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ dẫn cho bạn cách chăm sóc đặc biệt, góp phần duy trì hiệu quả trị mụn được dài lâu. Để biết thêm chi tiết về cách chữa khỏi mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét