Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Cấy da siêu vi điểm - biện pháp cho trị sẹo lõm lâu năm

Sẹo lõm là do sự đứt gãy liên kết collagen và elastin trong da, nếu không có biện pháp điều trị sẹo thích hợp, sẹo khó có thể khắc phục hoàn toàn, đặc biệt với sẹo lõm lâu năm, da đã bị sừng hóa thì việc điều trị cũng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ bạn hoàn toàn có thể xóa sẹo lõm lâu năm hoàn toàn, hiệu quả tận gốc.

Xóa sẹo lõm lâu năm bằng biện pháp nào hiệu quả? 1
Làm đầy sẹo lõm chỉ sau 1 đến 2 lần tiến hành
Với trường hợp của bạn, để xóa sẹo lõm lâu năm, bạn nên áp dụng công nghệ trị sẹo cấy da siêu vi điểm tiên tiến. Công nghệ này đang được các chuyên gia đánh giá rất cao và được đông đảo khách hàng tin tưởng bình chọn nhờ cơ chế tác động ưu việt:
Xóa sẹo lõm lâu năm bằng biện pháp nào hiệu quả? 2
Bổ sung dưỡng chất, tái tạo da từ bên trong
tich1 Thúc đẩy tăng sinh tế bào, làm đầy sẹo lõm
Bằng việc sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tạo những “tổn thương giả mạo” rất nhỏ tại vùng sẹo, kích thích nguyên bào sợi tăng sinh, hình thành mô da mới, lấp đầy vùng sẹo lõm, xóa sẹo lõm lâu năm triệt để chỉ sau 1 đến 2 lần tiến hành.
tich1 Cung cấp dưỡng chất cần thiết, xóa sẹo lõm lâu năm, tái tạo da từ bên trong
Các bác sĩ tiến hành đẩy sâu vitamin cùng các dưỡng chất có lợi cho da, tái tạo da từ bên trong, tăng cường sức đề kháng, làn da mịn màng, săn chắc hơn sau điều trị.
Xóa sẹo lõm lâu năm bằng biện pháp nào hiệu quả? 3
Kết hợp công nghệ Laser CO2 Fractional giảm sừng hóa da
tich1 Giảm sừng hóa, làm mờ vết thâm tại vùng sẹo
Trong quá trình trị sẹo lõm, công nghệ cấy da siêu vi điểm kết hợp cùng công nghệ Laser CO2 Fractional giúp loại bỏ lớp da đã bị sừng hóa cứng ngắc, trả lại sự thông thoáng cho bề mặt da, kích thích sự tuần hoàn máu, giữ lại các mô da khỏe mạnh, làm mờ vết thâm, giúp da đồng màu, tươi sáng, trẻ trung.
Với cơ chế làm việc của công nghệ cấy da siêu vi điểm trên. Đảm bảo mọi vết sẹo lõm mới hay lâu năm, trên mọi vùng da trên cơ thể đều có thể được lấp đầy nhanh chóng, mịn màng với các vùng da khác và đặc biệt an toàn. Gợi ý tìm hiểu thêm về công nghệ trị sẹo lõm - Cấy da siêu vi điểm tại website: triseo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét