Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ trị sẹo hiệu quả, an toàn

Thẩm mỹ viện Kangnam luôn thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng vì thế Thẩm mỹ viện đã không ngừng cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị cho khách hàng. Không chỉ là địa chỉ số 1 công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc thành công với nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mà Kangnam còn vượt trội về các dịch vụ điều trị da. Trong đó, có các ứng dụng công nghệ trị sẹo công nghệ cao.

Gợi ý tìm hiểu thêm: xóa sẹo lồi giá bao nhiêu
1. Địa chỉ đi đầu trong ứng dụng công nghệ cao điều trị tất cả các loại sẹo
Với các công nghệ trị sẹo hiện đại, hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang là 1 trong những cơ sở thẩm mỹ điều trị sẹo được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Với mỗi một loại sẹo, TMV lại ứng dụng một công nghệ trị sẹo hiện đại, phù hợp nhất với đặc điểm của loại sẹo đó.
- Thẩm mỹ trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional: Laser Co2 Fractional điều trị sẹo lồi hoàn toàn bằng bước sóng laser mà không cần phải phẫu thuật cắt sẹo. Cơ chế trị sẹo lồi của công nghệ Laser Co2 Fractional là sử dụng bước sóng laser để tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, thúc đẩy quá trình hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết sẹo lồi và nếp nhăn trên da một cách hiệu quả trong thời gian nhanh chóng.
Thẩm mỹ viện trị sẹo lõm với công nghệ cấy da siêu vi điểm: Bằng việc sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tạo những “tổn thương giả mạo” rất nhỏ tại vùng sẹo, kích thích nguyên bào sợi tăng sinh, hình thành mô da mới, lấp đầy vùng sẹo lõm, xóa sẹo lõm lâu năm triệt để chỉ sau 1 đến 2 lần tiến hành.
- Trị sẹo thâm với tinh chất Peeling: Công nghệ Peeling đã làm được điều này bởi cơ chế trị sẹo của Peeling là sử dụng tinh chất I fell để đắp lên vùng da bị sẹo thâm và tinh chất sẽ có nhiệm vụ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị hư tổn, theo đó màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da. Đồng thời cung cấp dưỡng chất phục hồi, tái tạo lại vùng da bị sẹo, giúp làn da trở nên sáng đẹp tự nhiên sau điều trị.
Ngoài ra, còn có các công nghệ trị sẹo hiện đại khác như: công nghệ trị sẹo thâm với ánh sáng New E-light, công nghệ trị sẹo mụn với kim lăn.
2. TMV Kangnam – Địa chỉ điều trị sẹo với bác sĩ có chuyên môn sâu
Công nghệ hiện đại phải đi liền với trình độ bác sĩ giỏi, đó là tiêu chí mà Kangnam luôn đề ra để điều trị sẹo mang lại hiệu quả hoàn hảo cho khách hàng. Theo đó, khi điều trị sẹo tại Kangnam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ tay nghề của bác sĩ, các bác sĩ đều được đào tạo về trình độ chuyên môn sâu và có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo kết quả điều trị sẹo hoàn toàn vượt trội.
3. TMV Kangnam – Đảm bảo kết quả trị sẹo triệt để
Chỉ sau liệu trình điều trị sẹo tại TMV Kangnam bằng công nghệ cao từ 2-4 lần, bạn hoàn toàn có thể hài lòng với kết quả điều trị tốt nhất.
4. TMV Kangnam – Luôn có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt
Sự chuyên nghiệp và chu đáo trong cách phục vụ của Kangnam luôn được khách hàng đánh giá cao. Tại Kangnam với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp luôn đảm bảo sẽ đem lại lợi ích và những giá trị phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét