Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Tất tật từ A-Z các phương pháp làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm giảm mỡ bụng nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như ý muốn. Hãy cùng xem tổng hợpcác cách làm giảm mỡ bụng được đông đảo chị em đánh giá cao nhé.


1. Bí quyết giảm mỡ bụng từ chế độ ăn uống
Chế độ ăn uống ảnh hưởng nhiều đến quá trình làm giảm béo bụng cho bạn.
Bạn có thể áp dụng một số chế độ ăn làm giảm béo bụng như:
cach-lam-giam-mo-bung-1
>>hút mỡ không phẫu thuật gia bao nhieu
Chế độ ăn uống hợp lý là một trong những bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
Uống nước chanh:
Mỗi ngày, bạn uống 1 ly nước chanh pha loãng không đường. Axit trong chanh sẽ làm tiêu tan đáng kể lượng mỡ bụng trong cơ thể bạn.

Ăn chuối kết hợp với uống trà nóng

Mỗi sáng, bạn ăn 1 quả chuối kết hợp uống trà quất. Bạn kiên trì ăn chuối trong khoảng 2 tuần để cảm nhận hiệu quả rõ rệt nhất nhé. Đặc biệt, chuối còn tốt cho hệ tiêu hóa. Bạn có thể ăn hơn 1 quả mỗi ngày để thực hiện chế độ giảm cân nếu muốn nhé.

2. Tập các bài tập giảm mỡ bụng: 
Có rất nhiều bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể đến các trung tâm thể dục thẩm mỹ để đăng ký các lớp học. Việc đăng ký các lớp thể dục thẩm mỹ, sẽ giúp bạn tham gia tập luyện một cách đều đặn và bài bản.

Ngoài ra, bạn có thể xem video các bài tập thể dục thẩm mỹ để làm theo.

Bên cạnh đó, cũng có một số cách làm giảm mỡ bụng khác như:

Massage bụng bằng muối:
Bạn có thể pha 1 cốc muối hột với 1 ít nước nóng dạng sệt, đắp lên bụng rồi massage trong 10 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Cuối cùng, bạn lấy 1 muỗng muối cho vào lòng bàn tay, chà nhẹ nhàng lên vùng bụng cho đến khi thấy nóng nóng thì thôi. Tắm lại bằng nước sạch.
>>hút mỡ toàn thân
cach-lam-giam-mo-bung-2
Muối giúp giảm mỡ bụng hiệu quả​

Bơi lội cũng là cách làm giảm mỡ bụng hữu hiệu:
Bơi lội được cho là môn thể thao tác động nhiều đến cơ bắp và khớp, đặc biệt là giúp giảm béo bụng hiệu quả. Vào mùa hè, bạn hãy thường xuyên tập thể dục với bộ môn bơi lội này để đánh bay những vùng mỡ bụng đáng ghét nhé.

Đối với các bạn nam thì có một số bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả như hít đất, gập bụng, nín xà đơn,…

Dù theo cách nào, các bạn cũng nên kiên trì và áp dụng đều đặn để việc giảm mỡ bụng đạt hiệu quả tốt nhất.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Hút mỡ bụng là phương pháp tiến hành phẫu thuật giúp loại bỏ, hút ra bên ngoài một lượng mỡ thừa ở bụng một cách nhanh chóng. Thông thường, mỗi người đều có 2 lớp mỡ dưới da, một lớp bên sát trên và một lớp sâu phía trong. Với phương pháp này, mỡ được hút ra chính là lớp mỡ ở sâu phía trong, nhằm ngăn chặn rủi ro liên quan tới bề mặt da.

    Trả lờiXóa