Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ cao?

Câu hỏi: Tôi bị sẹo rất lâu và  không biết cách làm sao để có thể xóa đi được các vết sẹo ấy, mặc dù dùng mọi cách kể cả dùng mẹo nhưng đều không ăn thua. Vậy tôi muốn Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn giúp tôi phương pháp điều trị thích hợp. Điều trị sẹo bằng công nghệ cao là điều trị như thế nào? Và có cách gì tư vấn giúp tôi. Sẹo của tôi là sẹo lồi khá lớn. Mong sớm nhận được câu trả lời từ Thẩm mỹ viện. (Hằng - Hà Nội).

 

Trả lời:

Chào bạn Hằng!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam.

Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng điều trị sẹo bằng công nghệ cao. Điều trị sẹo lồi hiệu quả và an toàn  bằng Laser CO2 Factional. Laser Co2 là loại laser phát ra ánh sáng hồng ngoại có những bước sóng phù hợp, kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc.

Các tia laser phát ra các xung năng lượng chỉ tập trung vào các mô da có vị trí bắn hợp lý, không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen và kích thích các tổ chức liên kết da, giúp làm mờ sẹo lồi nhanh chóng. Phương pháp xóa sẹo lồi hiệu quả bằng công nghệ Laser Co2 Factional là một trong những công nghệ được các chuyên gia kiểm định và khuyên bạn nên lựa chọn để đăc trị sẹo lồi.

Khác với các phương pháp phẫu thuật dễ gây xâm lấn, Laser Co2 Fractional là công nghệ trị sẹo tiên tiến sử dụng các bước sóng laser trị sẹo, tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ nên đảm bảo độ an toàn cao, không gây tổn thương hay xâm lấn các vùng da xung quanh sẹo.

Hiệu quả chữa sẹo lồi đạt từ 85% – 90%, An toàn với công nghệ điều trị sẹo tiên tiến không gây ảnh hưởng tới các vùng da  xung quanh.

Hiện nay công nghệ trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional đã và đang được các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng vào điều trị thành công cho nhiều khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công nghệ trị sẹo lồi Laser CO2 Fractional. Tìm hiểu thêm về công nghệ tại website: xoaseo.vn.

Nguồn bài viết: http://xoaseo.vn/dieu-tri-seo-bang-cong-nghe-cao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét