Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Bật mí cho bạn phương pháp chữa sẹo lồi hiện đại

Khi đã tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra sẹo lồi thì việc đưa ra cách chữa sẹo lồi hiệu quả không còn là vấn đề khó khăn. Bạn chỉ cần nhanh chóng lựa chọn cho mình một giải pháp điều trị sẹo sớm để có hiệu quả trị sẹo nhanh chóng. Hiện nay, phương pháp chữa sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp trị sẹo đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

"Bật mí" phương pháp chữa sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay 2

Laser CO2 Fractional - phương pháp chữa sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay

Công nghệ Laser CO2 Fractional là phương pháp chữa sẹo lồi hoàn hảo cho hiệu quả nhanh chóng. Laser CO2 Fractional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi và nó hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì. Sau đó, tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da một cách nhanh chóng.

Công nghệ Laser Co2 Fractional được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi và được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi điều trị. Phương pháp chữa sẹo lồi này có độ an toàn và thân thiện và áp dụng với mọi loại da, bởi tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ nên không gây ảnh hưởng hay xâm lấn các vùng da xung quanh.

"Bật mí" phương pháp chữa sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay 6

Phương pháp chữa sẹo lồi bằng công nghệ Laser Co2 Fractional

Cơ chế hoạt động của Laser CO2 Fractional là sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng thích hợp của Laser CO2 Fractional tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị giúp chỉnh sửa các vết sẹo lồi, tái tạo vùng da cũ giúp da trở nên săn chắc, mềm mại hơn sau điều trị.

Hiện nay, Laser CO2 Fractional là phương pháp chữa sẹo lồi mới nhất được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công vào quá trình điều trị sẹo an toàn cho khách hàng, hiệu quả đạt tới hơn 90%. Đây là công nghệ thẩm mỹ hàng đầu, giúp xóa sẹo lồi an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, hoàn toàn không phải phẫu thuật.

"Bật mí" phương pháp chữa sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay 5

Kết quả chữa sẹo lồi bằng công nghệ Laser Co2 Fractional tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về phương pháp chữa sẹo lồi công nghệ Laser Co2 Fractional bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn bài viết: http://xoaseo.vn/bat-mi-phuong-phap-chua-seo-loi-hieu-qua-nhat-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét