Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Học cách phân biệt mỡ cứng và mỡ mềm

Mỡ cứng và mỡ mềm có đặc tính khác nhau do vậy cần lựa chọn đúng phương pháp theo tư vấn của bác sĩ để có thể cải thiện vóc dáng hiệu quả và bền vững.

>>lam the nao de giam beo nhanh nhat
Thừa mỡ là tình trạng gặp phải ở rất nhiều người, gây ra các căn bệnh về tim mạch, hô hấp, huyết áp… Mặt khác, chúng khiến cơ thể kém thon gọn, quá khổ và đặc biệt khó khăn trong việc chọn trang phục yêu thích. Nhiều người quan tâm đến việc làm sao để loại bỏ mỡ ra khỏi cơ thể để có thể lấy lại sự tự tin và khỏe mạnh trong cuộc sống.
>>làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất
giam-mo-1 ​
Tuy nhiên, khi tiến hành loại bỏ mỡ, bạn nên xác định loại mỡ tích tụ trong cơ thể và tương ứng với phương cách phù hợp. Mỡ tích tụ trong cơ thể dưới 2 dạng mỡ cứng và mỡ mềm. Do cấu tạo và vị trí hình thành mà 2 dạng mỡ này có đặc điểm khác nhau nên sẽ có phương pháp giảm mỡ khác nhau.
Mỡ mềm xuất hiện ở nhiều nơi, do nguồn năng lượng hấp thụ vào cơ thể không được sử dụng hết, dẫn đến sự dư thừa, lâu dần tích lại thành dạng mỡ. Mỡ mềm thường thấy nhiều ở vùng bụng dưới, sờ vào thấy mềm, lỏng, hơi bèo nhèo, da vùng mỡ này khá chùng nhão và chảy xệ thành khối.
>>làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh
giam-mo-2 ​
>>giảm mỡ bụng bằng cách nào
Mỡ cứng là dạng mỡ do tích tụ lâu ngày hình thành ở những vùng như: eo, đùi, hông, lưng hoặc quanh các cơ bắp tay, bắp chân. Mỡ cứng có cấu tạo phức tạp hơn mỡ thường và đặc biệt là tích nhiều nước và độc tố. Những vùng mỡ cứng khi sờ vào thấy căng, chắc cứng, ít gây chảy xệ nhưng làm cơ thể tương đối thô.
Vùng da mỡ cứng thường có hiện tượng “sần vỏ cam”, tức là bề mặt da không bằng phẳng mà nổi những vết sần, nhất là khi bấu lên. Mỡ cứng nằm sâu, gần các vùng cơ và chứa nhiều mô mỡ do đó rất khó tiêu giảm.
Phân biệt đúng và lựa chọn đúng phương pháp giảm mỡ cứng và mỡ mềm sẽ giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe và cải thiện vẻ đẹp sắc vóc một cách khoa học, hiệu quả và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét