Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Bạn có biết, có thể xóa sạch sẹo mụn cực dễ dàng chưa?

Những đốm sẹo mụn li ti trên mặt khiến bạn không thể nào cảm thấy dễ chịu được. Với những vết sẹo lõm nhỏ thì tạm thời có thể chấp nhận được. Nhưng, kèm theo những vết lõm ấy lại những vết sẹo thâm đậm màu làm da trở nên sậm màu, da mặt trở nên mất đi thẩm mỹ càng khiến bạn mất tự tin trước người đối diện. Bạn có biết, có thể xóa sạch sẹo mụn cực đơn giản.

Hiện nay bạn hoàn toàn không phải quá lo lắng về những đốm sẹo mụn nhờ công nghệ kim lăn trị sẹo mụn. Trị sẹo mụn hiệu quả bằng công nghệ kim lăn hiện nay được đánh giá là công nghệ mang lại hiệu quả trị sẹo mụn cao. Cơ chế trị sẹo mụn của công nghệ kim lăn là kích thích quá trình tự làm lành vết thương bằng cách tạo ra những tổn thương giả mạo tại diện tích vùng sẹo. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da, giúp làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm sau mụn hiệu quả.

- Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn triệt để

Công nghệ kim lăn với khả năng trị sẹo mụn hoàn toàn triệt để, bằng việc tạo ra những “tổn thương giả mạo” tại diện tích vùng sẹo, theo đó kích thích khả năng tự làm lành vết thương, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh chuỗi liên kết collagen, tái tạo các tế bào da, nhanh chóng lấp đầy những vết lõm, sẹo rỗ chỉ trong một thời gian ngắn.

kl1Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn triệt để, nhanh chóng

- Với công nghệ kim lăn các vết sẹo được làm đầy tự nhiên

Công nghệ kim lăn giúp bạn cải thiện được nhanh chóng tình trạng sẹo mụn, sau khi điều trị sẹo mụn bằng kim lăn, các vết sẹo được làm đầy một cách tự nhiên và dần trở nên khỏe mạnh, săn chắc.

- Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn đảm bảo an toàn cho làn da

Công nghệ kim lăn không những trị sẹo mụn nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn cho da. Theo đánh giá của các bác sĩ, chuyên gia, công nghệ kim lăn trị sẹo mụn thân thiện với mọi loại da, không gây tác dụng phụ, không bóc tách, lột, mài mòn da hay sử dụng những hóa chất độc hại. Vì vậy, trước trong và sau điều trị, làn da của bạn được bảo vệ an toàn và không có bất kỳ biến chứng nào.

kl2Sẹo mụn được loại bỏ hoàn toàn, lấy lại gương mặt trẻ trung

- Công nghệ kim lăn phục hồi làn da sau điều trị

Sau khi lăn kim vùng da mụn xong,  bác sĩ sẽ sử dụng sóng hồng ngoại để đẩy các dưỡng chất vào vùng da điều trị. Các dưỡng chất có nhiệm vụ thấm sâu và nuôi dưỡng da khỏe mạnh giúp làn da được tái tạo và trở nên chắc khỏe, sáng mịn hơn.

 Bạn có thể tìm kiếm thêm nhiều thông tin hơn nữa về công nghệ này tại website: triseo.com.vn

Gợi ý tìm hiểu thêm: Cách trị sẹo mụn ở lưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét