Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Ưu điểm vượt trội của công nghệ triệt lông New E–light

Câu hỏi: Chào bác sĩ trong chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam.Tôi  muốn tiến hành triệt lông bằng công nghệ New E-light. Tôi muốn biết phương pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light có ưu điểm gì vượt trội? mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi (Thu Trang – Hà Nam).

Trả lời:
Bạn Thu Trang thân mến!
Rất vui vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề bạn hỏi "Công nghệ New E-light có ưu điểm gì vượt trội?" chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Triệt lông vĩnh viễn bằng New Elight đang là công nghệ triệt lông vượt trội
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp triệt lông đã và đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Nhưng dường như không phải phương pháp nào cũng cho kết quả như mong muốn. Với phương pháp rán băng keo, mỗi lần triệt lông là một lần bạn phải trải qua nỗi đau khủng khiếp và phải đương đầu với các nguy cơ về các bệnh với da và lông chân. Hay phương pháp dùng dao cạo. Tuy ít đau đớn nhưng phương pháp này làm cho lông mọc nhanh hơn dày và đen hơn. Điều đáng nói là các phương pháp trên không mang lại hiệu quả lâu dài.
Công nghệ New E-light có ưu điểm gì vượt trội?
Nhưng với công nghệ Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E – light có nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp khác không có được như: Công nghệ New E – light không gây tác dụng phụ làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát. Triệt sạch khoảng 99 % lông cứng và lông tơ mềm. Bên cạnh tác dụng triệt lông thì Công nghệ New E – light giúp chữa khỏi bệnh viêm lỗ chân lông. Cung cấp thêm dương chất giúp thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời làm da sáng, mịn màng hơn.
Hi vọng câu trả lời của chúng tôi đã phần nào giải đáp được những băn khoăn của bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Nguồn bài viết: http://www.trietlong.info/tu-van/cong-nghe-triet-long-new-e-light-co-uu-diem-gi-vuot-troi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét