Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tự chế kem dưỡng da măt hiệu quả từ thiên nhiên


Là phái đẹp ai cũng muốn sở hữu một làn da trắng trẻo, căng mịn, không có nếp nhăn, chẳng thế mà có nhiều người tìm đến các loại kem dưỡng da mặt. Tuy nhiên, nếu không phải là người trong nghề thì khó có thể phân biệt được thật giả của các loại kem trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn công thức tự chế kem dưỡng da mặt hiệu quả từ thiên nhiên mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, không hóa chất.
>>cách làm cho da mặt căng mịn>>Cách làm mờ nếp nhăn ở mắt



Tự chế kem dưỡng da mặt hiệu quả từ thiên nhiên

Kem dưỡng da mặt từ mật ong, bột nghệ, chanh

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa mật ong, nửa cốc sữa chua, 2 thìa nước cốt chanh và 3-4 quả hạnh nhân, 2 thìa bột nghệ. Xay nhuyễn hạnh nhân, rồi trộn với sữa chua, bột nghệ, mật ong và nước cốt chanh tạo thành một hỗn hợp đồng nhất sền sệt. Sau đó, để hỗn hợp kem này vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

>>cach lam min da mat


Kem dưỡng da tinh bột nghệ, mật ong, chanh

Mỗi lần sử dụng bạn lấy một lượng vừa đủ thoa lên da mặt mỗi tối trước khi đi ngủ, để khoảng 5-10 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn, sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy da trở nên sáng khỏe, mịn màng, những vết thâm nám, nếp nhăn mờ đi trông thấy, để lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.
 Công thức kem dưỡng da mặt ban đêm bằng nước chanh và bột đậu xanh



Nước cốt chanh và bột đậu xanh

Với công thức cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một thìa bột nghệ, 1 ít kem tươi, 2 thìa bột đậu xanh, 2 thìa nước cốt chanh. Sau đó, cho bột nghệ và bột đậu xanh vào bát trộn đều, đổ nước cốt chanh và kem tươi khuấy đều tạo thành hỗn hợp đặc quánh.

Thoa kem lên mặt khoảng 10-15 phút, kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu qua da. Rồi rửa sạch bằng nước mát. Kiên trì sử dụng vào mỗi tối trước khi đi ngủ đê rmang lại hiệu quả cao nhất.
 Nước cốt chanh và nước hoa hồng là loại kem dưỡng da mặt giúp trẻ hóa da



Nước cốt chanh và nước hoa hồng

Nguyên liệu của công thức kem dưỡng da mặt này rất dễ kiếm, chỉ cần 1 thìa nước cốt chanh và vài giọt nước hoa hồng. Bạn khuấy đều hỗn hợp này thành dung dịch đồng nhất, thoa đều lên da mặt khoảng 10-15 phút, rồi rửa sạch bằng nước mát. Áp dụng vào mỗi tối để nhanh chóng có làn da khỏe đẹp, tươi trẻ như ý.

Với những công thức tự chế kem dưỡng da mặt hiệu quả, tuyệt đối an toàn trên đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện để mang lại hiệu quả cao nhất. Nếu bạn muốn trẻ hóa da nhanh chóng và an toàn có thể tham khảo công nghệ căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật, giúp da căng mịn, tươi trẻ chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất. Xem chi tiết công nghệ căng da mặt bằng chỉ tại đây.

TÌM HIỂU THÊM:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét