Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Trị hôi nách hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

Mồ hôi nách có thể là sự xuất hiện khá bình thường khi bạn đang ở tuổi thiếu niên nhưng với một số người nó lại gây ra rất nhiều vấn đề, gây khó chịu, mất tự tin trong giao tiếp. Khi bạn phải ngồi gần giao tiếp với đối tác của mình, bạn có thể lo lắng về những gì họ suy nghĩ về mùi mồ hôi dưới cánh tay của bạn khiến bạn cảm thấy mất tự tin. Điều đó không còn đáng lo lắng, nếu bạn cảm thấy như bạn đang bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống thì dưới đây là một số giải pháp tự nhiên cho mùi mồ hôi khó chịu.
>>> tri hoi nach
>>> cach lam het hoi nach
>>>  chữa hôi nách bằng gừng
Giấm táo và mật ong
Bí quyết trị hôi nách hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên
Nguyên liệu
- 2 muỗng cà phê gấm táo
- 2 muỗng cà phê mật ong
Cách làm
Trộn 2 muỗng cà phê giấm táo với 2 muỗng cà phê mật ong thành một hỗn hợp đặc. Dán miếng dán đó dưới cánh tay, duy trì ba lần một ngày để có được kết quả tốt nhất.
Lá khổ qua
Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.
Lá trầu không
Lá trầu không rửa sạch, khi tắm chà xát vào nách, làm liên tục trong vòng một tháng là loại bỏ được mùi hôi.
Bổ sung maige
Bí quyết trị hôi nách hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên
Bổ sung magie có tác dụng hữu ích trong việc ngăn chặn mồ hôi quá nhiều. Tuy nhiên nó còn có tác dụng nhuận tràn vì vậy bạn có thể bắt đầu với liều thấp 400-500 MGM, nên uống hai lần một ngày. Magie không chỉ có tác dụng ngăn mùi mồ hôi khó chịu nó còn có tác dụng hữu ích trong việc làm dịu các dây thần kinh, làm giảm trầm cảm, căng thẳng và mất ngủ.
Phèn chua
Phen chua là một trong những mẹo trị hôi nách được nhiều người ứng dụng. Phèn chua (alumen) tính hàn, có công hiệu giải độc, sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm, đặc biệt là khử mùi. Chỉ cần phèn chua phi lên sau đó tán thành bột. Mỗi tuần thoa vào nách từ 3-5 lần sau khi đã tắm rửa sạch sẽ sẽ giúp bạn chữa mùi hôi nách hiệu quả.
Ngoài ra, các bạn có thể lấy cục phèn chua to xát vào nách, thực hiện đều đặn mỗi ngày có thể loại bỏ được chứng ra mồ hôi nách nhiều. Đặc biệt, trước khi bạn chuẩn bị đi đâu hoặc có việc gì căng thẳng bạn có thể dùng cục phèn chua xát vào nách, phèn chua sẽ ức chế mùi, giúp bạn tự tin hơn.
Mát xa nách hàng ngày
Biện pháp đơn giản và hoàn toàn miễn phí này có thể giúp bạn trị hôi nách cực kì hiệu nghiệm. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết đến lợi ích cụ thể của cách mát xa trị hôi nách.
Bí quyết trị hôi nách hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

Mát xa vùng nách hàng ngày có thể cải thiện sự cung ứng của máu, kích thích mô bạch huyết, có thể cải thiện chức năng tim phổi, tăng sự thèm ăn, cải thiện chức năng tiêu hóa và đặc biệt giảm thiểu mùi hôi nách rõ rệt. Phương pháp này đơn giản, dễ thực hiện, bạn có thể tận dụng bất kì thời gian rảnh nào để thực hiện đều được. Tuy nhiên phương pháp này không phù hợp cho phụ nữ có thai, người có bệnh mạch máo não, các bệnh ung bướu, di căn hạch.
Bước 1: Ấn, dùng tay trái ấn nách phải, tay phải ấn nách trái, dùng ngón cái ấn vào huyệt mùa xuân, ấn xoa đến khi có cảm giác tê, nóng và mùi chua. Thường thì sau 3 – 5 phút là có hiệu quả
Bước 2: Búng, nâng một cánh tay lên, để ngón tay cái của tay còn lại trên vai, và ngón giữa búng nhẹ, có thể búng nhanh bún chậm tùy thích, thay phiên hai tay búng.
Trị hôi nách hiệu quả bằng trứng gà luộc
Theo kinh nghiệm hay về làm đẹp dân gian, trứng gà cũng có thể trị hôi nách cực kì hiệu quả đấy bạn nhé! Lấy hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn sẽ lấy ra.
Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ.
Làm liên tục bạn sẽ thấy phương pháp này hữu hiệu với việc đẩy lùi mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay đấy.
Mẹo trị hôi nách bằng cơm nóng
Bí quyết trị hôi nách hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên
Sau khi nấu xong cơm, các bạn xới cơm nóng nắm thành nắm nhỏ và lăn đều vào hốc nách. Lưu ý, vùng nách phải được vệ sinh sạch sẽ (nếu triệt được sạch lông thì sẽ cho hiệu quả chữa hôi nách cao nhất).
Cơm nóng sẽ hút mùi hôi trong nách và ức chế tuyến mồ hôi không cho gây mùi. Đây là phương pháp chữa trị hôi nách rất đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.
Trị hôi nách hiệu quả bằng chanh
Theo Đông y, quả chanh có vị chua, tính mát có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng, chống viêm. Nguồn acid tự nhiên trong chanh giúp tiêu diệt vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da vùng dưới cánh tay rất hiệu quả, hòa tan các acid béo chưa no giúp khử mùi mồ hôi cũng như mùi hôi nách. Bên cạnh đó chúng không gây kích ứng làn da và còn làm giảm thâm đen vùng nách nữa đấy bạn nhé!
Sau khi tắm, bạn cắt một lát chanh tươi và chà xát chanh vào nách. Sau khoảng 10 phút, dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch. Nên dùng làm liên tục và kiên trì hàng ngày để có hiệu quả bạn nhé!
Để tăng thêm hiệu quả điều trị mồ hôi và mùi cơ thể, bạn nên tích cực uống 1 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày. Cách này giúp cơ thể bạn thanh nhiệt, giải độc từ đó giảm thiểu tối đa mùi cơ thể cũng như mùi hôi nách.
Trị hôi nách bằng gừng tươi
Bí quyết trị hôi nách hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên
Gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách chân khô thoáng hơn cũng như chữa trị mùi hôi nách, hôi chân hiệu quả.
Rửa sạch củ gừng tươi, ép lấy nước và bôi vào nách, thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn bỏ được mùi hôi cho nách giúp nách khô thoáng dễ chịu.
Cây xô thơm
Đun sôi một vài cây xô thơm trong 10 phút. Sau đó uống ½ cốc nước đầu tiên vào buổi sáng. Nên uống một cốc nước lá xô thơm trong một ngày nếu không phải làm việc, sau đó có thể thử uống cách giờ vào các ngày khác. Duy trì uống đều đặn mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.
Baking soda
Nguyên liệu
- 1 muỗng cà phê baking soda
- 1 muỗng cà phê tinh bột ngô
- Rượu nát
- Tinh dầu
Cách làm
Trộn đều 1 muỗng cà phê baking soda, 1 muỗng cà phê tinh bột ngô và rượu nát thành một hỗn hợp. Nhỏ thêm một vài giọt tinh dầu cho có mùi thơm độc đáo. Nên bôi trước khi đi ngủ và rửa sạch vào buổi sáng.
Trà xanh
Bí quyết trị hôi nách hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên
Nấu một nồi trà xanh để nguội, đổ vào một cái đĩa, và ngâm tay / chân 3-5 phút. (Lưu ý: ngâm quá lâu có thể chuyển sang màu nâu da của bạn.) Đối với nách, chỉ cần dùng tay thấm nước và chà mạnh vào nách, để cho khô, chà mạnh lần nữa. Bạn cũng có thể thử với trà thơm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét