Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Bí quyết làm ngực to cho những bạn gái có vòng 1 nhỏ

Một bộ ngực to, đầy đặn không chỉ gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn mà nó còn khiến mọi phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp với người khác giới. Di truyền và dinh dưỡng là hai yếu tố chính ảnh hưởng đến sự phát triển của núi đôi. Nếu yếu tố di truyền là bất khả kháng và không thể can thiệp được, thì các cô nàng “ngực lép” cũng đừng bi quan. Hãy thử tham khảo những bí quyết làm ngực to một cách tự nhiên để cải thiện vòng 1 của mình nhanh nhất nhé!

>>> Ngực bên to bên nhỏ
>>> cách làm hồng nhũ hoa
>>> nguc chay xe phai lam the nao
Hãy áp dụng 5 bí quyết làm ngực to đều đặn sau đây và kiên trì để thấy được những thay đổi tích cực.
Phương pháp làm ngực to đều đặn #1: Tăng cường lượng calo hàng ngày
meo lam nguc to cho co nang nguc lep
Tăng cường calo cho cơ thể
Cung cấp một lượng calo cần thiết và đầy đủ giữ vai trò quan trọng trong việc làm to bầu ngực của bạn. Hãy tăng cường lượng calo hàng ngày của bạn lên cao hơn so với lượng calo tiêu chuẩn trong ngày nếu muốn ngực phát triển. Ví dụ, nếu tiêu chuẩn calo hàng ngày của bạn là 2500 calo, bạn nên thêm 250 calo mỗi ngày và chia đều vào các bữa ăn trong ngày.
Lưu ý: Không dùng những thức ăn có nhiều chất béo bão hòa. Ngoài ra, tránh tiêu thụ các thực phẩm chế biến sẵn, thay vào đó nên ăn những thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, các loại hạt, rau, các loại hạt và các loại đậu.
Phương pháp làm ngực to đều đặn #2: Đừng gò ép bầu ngực
meo lam nguc to cho co nang nguc lep
Hạn chế mặc áo ngực 24/24
Việc gò ép ngực sẽ gây ra các ức chế và hạn chế sự phát triển của các mô mỡ vùng ngực. Vì thế, tránh tuyệt đối việc nằm sấp khi ngủ hoặc mặc áo nịt ngực 24/24 để ngực được phát triển một cách tự nhiên.
Phương pháp làm ngực to đều đặn #3: Tập tạ tay
meo lam nguc to cho co nang nguc lep
Phương pháp làm ngực to – Tập tạ tay nhẹ nhàng mỗi ngày 
Đây là một bài tập nhẹ nhàng và đơn giản, rất dễ thực hiện tại nhà và bạn không cần thiết phải đến các phòng tập gym để làm điều này. Chỉ cần một băng ghế dài và 2 quả tạ tay nhỏ là bạn đã có thể bắt đầu bài tập này hàng ngày.
Nằm thẳng lưng trên băng ghế, hai tay cầm tạ đặt xuôi theo cơ thế. Sau đó nâng tạ lên cao, lòng bàn tay hướng về phía trước, khủy tay hơi cong. Tiếp tục đưa tay xuống đến khi song song với sàn nhà và đặt trở lại vị trí bạn đầu. Tập luyện 15 phút mỗi ngày để làm ngực to và săn chắc hơn.
Phương pháp làm ngực to đều đặn #4: Chống đẩy
meo lam nguc to cho co nang nguc lep
Chống đẩy mỗi buổi sáng rất tốt cho sự phát triển của cơ ngực
Chống đẩy là một bài tập rất bổ ích dành cho cơ vùng ngực  của bạn. Chống đẩy từ 10 đến 20 cái mỗi buổi sáng nhé các cô nàng muốn cải thiện vòng một.
Phương pháp làm ngực to đều đặn #5: Sử dụng kem massage
meo lam nguc to cho co nang nguc lep
Xoa bóp ngực mỗi ngày bằng kem dưỡng
Xoa bóp ngực thường xuyên cũng là một mẹo làm ngực to hiệu quả. Sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng những loại kem massage chuyên biệt dành cho ngực với các triết xuất từ thảo dược như hạt kê, bột ca-ri, hoặc đơn giản là massage với lòng trắng trứng.

Áp dụng những Phương pháp làm ngực to đều đặn trên đây thường xuyên để có thể sỡ hữu một bộ ngực đầy đặn và cuốn hút hơn nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo phương pháp nâng ngực nội soi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét