Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Trị sẹo mụn bằng mật ong như thế nào?

Mật ong là một trong những loại thực phẩm được sử dụng nhiều trong các công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Mật ong có tác dụng làm đẹp chăm sóc da rất tốt. Và vì thế, khi bạn bị sẹo mụn thì cũng đừng bỏ qua các công thức trị sẹo mụn với mật ong nhé. Bật mí với bạn công thức trị sẹo mụn bằng mật ong đơn giản sau.

Vì sao trị sẹo mụn bằng mật ong được nhiều người lựa chọn12
Vì sao mật ong có thể trị sẹo mụn được?
Mật ong có thể trị sẹo mụn bằng mật ong được bởi thành phần của mật ong có chứa các tác nhân kháng khuẩn và tiết ra chất hydrogen peroxide. Sự kết hợp của các tác nhân kháng khuẩn và hydrogen peroxide giúp loại bỏ nhiễm trùng cho da, khiến tình trạng mụn cải thiện nhanh chóng. Hơn thế nữa, mật ong còn có thể làm mềm da, cung cấp dưỡng chất cho da giúp da giúp da phục hồi nhanh chóng nên các vết sẹo, tổn thương do mụn để lại cũng nhanh chóng biến mất. Mật ong còn chứa đường glucose, fructose tự nhiên, axit alpha-hydroxy giúp tẩy tế bào chết, tạo làn da sáng và tươi mới hơn…
Công thức thực hiện như sau:
Nguyên liệu:
– Nghệ tươi (đã được xay nhuyễn thành bột mịn)
– Mật ong ( nguyên chất là tốt nhất)
Cách thực hiện:
- Lấy khoảng một thìa cafe bột nghệ
- Thêm mật ong từ từ vào bột nghệ
- Trộn đều hỗn hợp cho đến khi đặc sệt
- Đắp hỗn hợp này lên vùng da non
Với công thức này bạn có thể xóa sẹo mụn trên khuôn mặt. Hơn thế nữa còn tận dụng được sức mạnh làm đẹp của nghệ nữa nhé. Trong thành phần của nghệ có tác dụng: làm sáng da, phòng chống trứng cá, nám, tàn nhang và chống lại những tác hại của ánh nắng. Bạn sẽ có được làn da sáng mịn màng khỏe mạnh.
Ngoài ra, để trị sẹo mụn một cách nhanh chóng và an toàn bạn có thể tham khảo công nghệ trị sẹo mụn bằng kim lăn hiện đại. Với công nghệ này bạn sẽ loại bỏ nhanh chóng những vết sẹo mụn và hơn nữa còn rất an toàn cho da. Để được biết chi tiết về công nghệ này bạn có thể tham khảo tại website: triseo.com.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn chi tiết từ bác sĩ.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét