Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Hiệu quả trị sẹo thâm bất ngờ từ hành tây

Hành tây thường được sử dụng trong nhà bếp làm thực phẩm ăn uống. Khá nhiều món ăn ngon được chế biến từ hành tây. Tuy nhiên, hành tây khá hăng và cay nên ít ai ngờ được hành tây lại có tác dụng trong làm đẹp

Hành tây
Từ lâu hành tây luôn được coi là một loại thảo dược tự nhiên để loại bỏ vết sẹo. Tuy nhiên, không phải có nhiều người biết đến và tin tưởng vào hiệu quả trị sẹo từ hành tây. Thế nhưng, chiết xuất hành tây là một chất chống viêm, giảm sự thâm của vết sẹo do dư thừa collagen trong mô sẹo, giảm thiểu sự xuất hiện của mức độ sẹo và ức chế phát triển sẹo.

Bạn có thể sử dụng chiết xuất hành tây có sẵn ở dạng gel và trong một số loại thuốc mỡ theo toa để xóa sẹo lâu năm xấu xí của mình nhé. Tuy nhiên, với những nhân bị dị ứng với hành tây thì không nên sử dụng chiết xuất hành tây đâu nhá vì nó có thể gây dị ứng tồi tệ cho da của bạn hơn.
Ngoài ra, để bạn có thể bỏ bỏ được các vết sẹo thâm nhanh chóng bạn có thể tham khảo với biện pháp trị sẹo thâm công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ trị sẹo thâm hiệu quả được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đánh giá cao đó là công nghệ ánh sáng New E-light và Peeling. Không chỉ giúp làn da loại bỏ sạch sẹo thâm mà còn còn giúp da trắng sáng, mịn màng hơn với tinh chất I peel.
Để biết thêm chi tiết về công nghệ này mời bạn truy cập website: xoaseo.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được nghe những lời tư vấn tốt nhất từ bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét