Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Bí quyết chữa trị tàn nhang bằng trà xanh

Trà xanh được nhiều người sử dụng để thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Ngoài ra trà xanh còn dùng để chữa trị tàn nhang là một  trong những bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ mà ít người biết đến.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết chữa trị tàn nhang đơn giản và hiệu quả với trà xanh để các bạn cùng tham khảo!

Đắp mặt nạ bằng nước trà xanh

Trà xanh là nguyên liệu làm đẹp không thể bỏ qua của chị em phụ nữ
Trà xanh là nguyên liệu làm đẹp không thể bỏ qua của chị em phụ nữ
a. Nguyên liệu
1 thìa cà phê búp chè và với 25ml nước.
b. Thực hiện
Bạn dùng búp chè đun sôi với nước rồi om trong vòng 40 phút, sau đó lọc lấy nước trong. Khi nước đã nguội thì dùng bông mềm thấm nước trà xanh rồi thoa lên mặt vào mỗi buổi sáng và tối để ngặn chặn sự xuất hiện của các đốm nâu trên khuôn mặt.

Kết hợp trà xanh và mật ong

Loại bỏ những đốm tàn nhang hiệu quả với trà xanh và mật ong
Loại bỏ những đốm tàn nhang hiệu quả với trà xanh và mật ong
a. Nguyên liệu
100g mật ong và 2 thìa cà phê nước trà xanh đặc.
b. Thực hiện
Chị em dùng mật ong trộn đều với nước trà xanh đã chuẩn bị sẵn, sau đó thấm đều dung dịch này lên da mặt và để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mặt nạ này rất an toàn và phù hợp với mọi loại da, do đó các eva có thể yên tâm sử dụng hàng ngày để nhanh chóng có được làn da trắng mịn và xử lý được tàn nhang nhanh chóng.
Đối với các trường hợp bị nám lâu năm, các đốm nâu sậm màu và lan rộng thì lá trà xanh không thể giải quyết được vì thế chị em nên tham khảo công nghệ trị tàn nhang bằng Laser Toning không những loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây tàn nhang từ bên trong mà công nghệ này còn giúp da trẻ hóa và săn chắc hơn.
Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất chị em sẽ "thoát khỏi" nỗi ám ánh về tàn nhang mà không cần lo lắng về các tác dụng phụ khi điều trị với Laser Toning

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét