Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Xóa vết xăm trên môi bao lâu thì cho kết quả?

4 năm trước, tôi từng đi xóa xăm môi nhưng không hết sạch, vẫn còn vài vết xăm ở xung quanh. Tôi dự định sang trung tâm mình xóa vì thấy bảo hiệu quả lắm. Xin hỏi, trường hợp của tôi, xóa vết xăm trên môi bao lâu thì cho kết quả? Và chi phí hết bao nhiêu? Tôi xin cảm ơn. (Trương Quỳnh Như).

Trả lời:
Bạn Quỳnh Như thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn xóa hình xăm của Thẩm mỹ viện Kangnam.  Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

icon-01  Xóa vết xăm trên môi bao lâu thì cho kết quả?

Khi thực hiện xóa vết xăm trên môi tại Kangnam, bạn sẽ được áp dụng điều trị theo công nghệ Laser Toning tiên tiến. Với công nghệ Laser Toning, chỉ sau 2-3 lần thực hiện, khoảng cách giữa 2 lần điều trị là 2-3 tuần, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được.
Xóa vết xăm trên môi bao lâu thì cho kết quả?666
Laser Toning là giải pháp xóa vết xăm trên môi tối ưu nhất
Với nguồn ánh sáng năng lượng cao được tập trung chuyển hóa ngay lập tức thành nhiệt năng sẽ loại bỏ nhanh chóng các sắc tố mực xăm ở niêm mạc môi khiến chúng bị vỡ vụn ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ và đào thải toàn bộ ra ngoài theo cơ chế chọn lọc tự nhiên mà không làm ảnh hưởng gì đến da vùng da xung quanh. 
11111  Kết quả sau trị liệu là vết mực xăm có sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, vùng môi trở lại như lúc ban đầu mà không có tỳ vết nào.
11111 Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị bạn sẽ không hề có bất kỳ một cảm giác đau đớn nào, rất nhẹ nhàng, không làm tổn thương da, không làm mất sắc tố da, an toàn tuyệt đối và không để lại sẹo.
mui-tên1  Giải pháp xóa xăm môi an toàn được giới chuyên gia đánh giá cao, tham khảo thêm TẠI ĐÂY

icon-01   Và chi phí hết bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí cho dịch vụ xóa xăm môi tại thẩm mỹ viện Kangnam như sau:
 - Xóa xăm môi:   5-6 triệu đồng
- Xóa xăm viền môi:  2-3 triệu đồng
Tùy vào độ đậm nhạt, độ nông sâu, tính chất của mực xăm mà bác sĩ sẽ xác định mức chi phí phù hợp. 
Xóa vết xăm trên môi bằng công nghệ Laser Toning giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí đồng thời vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất, không xâm lấn, không đau rát, không làm tổn thương, không bị bong tróc vảy và không để lại sẹo. Đây là công nghệ xoá xăm hiệu quả tiên tiến nhất hiện nay đã được thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng không chỉ có nhu cầu xoá xăm môi mà còn xóa xăm lông mày, xóa xăm mi mắt, xóa mọi hình xăm trên cơ thể...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét