Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

6 cách chữa ra mồ hôi nách hiệu quả và an toàn

Chứng ra mồ hôi nách luôn làm bạn cảm thấy khó chịu. Giới thiệu cũng các bạn những cách chữa ra mồ hôi nách hiệu quả .

1. Masage
Massage hàng ngày là một cách giúp chữa bệnh ra mồ hôi nách khá hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến công dụng này của việc massage. Massage vùng nách hàng ngày có thể giúp cải thiện sự cung ứng của máu, kích thích mô bạch huyết, có thể cải thiện chức năng tim phổi, tăng sự thèm ăn, cải thiện chức năng tiêu hóa và đặc biệt giảm thiểu mùi hôi nách rõ rệt.
Bạn có thể tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để masage tại vùng nách sẽ rất hiệu quả đấy. Tuy nhiên phương pháp này không phù hợp cho phụ nữ có thai, người mắc bệnh ung bướu, di căn hạch…
2. Gừng
 6 cách chữa ra mồ hôi nách hiệu quả và an toàn
>>bài thuốc trị hôi nách
Gừng giúp chữa hôi nách hiệu quả​
Lấy thân cây và rễ gừng tươi đem phơi hoặc sấy khô, tán mịn, độ 20g, và 4g long não trộn đều với nhau. Mỗi khi tắm xong, lau khô người, bạn dùng bột này thoa vào vùng nách. Do gừng chứa tinh dầu và chất cay có tác dụng ngăn ngừa tiết mồ hôi, giúp da khô thoáng không có mùi khó chịu. Hoặc bạn dùng một ít gừng tươi, một ít lá chè tươi đem hãm trong nước sôi, để nguội dùng rửa nách, ngày 1-2 lần, làm liên tục trong 10 ngày.
3. Củ cải trắng
Ép củ cải lấy nước hoặc giã nát củ cải, đắp vào vùng da dưới nách sau khi tắm xong, để khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch và dùng khăn lau khô. Củ cải chứa một lượng chất cay lớn, giúp khử mùi hiệu quả và có tác dụng làm mát cho vùng da dưới cánh tay, giảm tiết mồ hôi nách.
Ngoài cách sử dụng trực tiếp nước ép củ cải để trị hôi nách, bạn có thể sử dụng nước ép củ cải kết hợp với một số cách trị mồ hôi nách khác để tăng hiệu quả chữa hôi nách. Một số nguyên liệu bạn có thể sử dụng như: Lá trầu không, gừng tươi, chanh…
4. Dấm và nước chanh
 6 cách chữa ra mồ hôi nách hiệu quả và an toàn
>>cách chữa hôi nách tại nhà
Dấm và chanh giúp bạn trị mùi hôi nách đang ghét​
Lau khô mồ hôi nơi vùng nách, bằng khăn vải mềm. Trộn dấm và nước chanh vắt theo tỷ lệ 7:3, đựng hỗn hợp vào trong chai nhựa, giữ ở nhiệt độ phòng trongvòng 1 tuần. Sau đó đổ một ít dung dịch thấm ra một chiếc khăn và dùng để rửa nách mỗi ngày.
5. Phèn chua
Thêm 1 cục phèn vào nước tắm của bạn, sẽ giúp cho cơ thể loại trừ được mùi mồ hôi khó chịu. Bạn cũng có thể nghiền nát phèn chua sau đó chà sát vào vùng nách mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.
6. Cơm nóng
 6 cách chữa ra mồ hôi nách hiệu quả và an toàn
Bạn đã thử chữa hôi nách với cơm nóng chưa?​
Cách thực hiện trị bệnh hôi nách bằng cơm nóng cũng được thực hiện khá đơn giản gần giống như cách trị hôi nách với trứng gà luộc. Bạn có thể thực hiện như sau: Bạn nấu cơm nóng, đợi khi cơm chín, bạn vo cơm thành hai nắm nhỏ và lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài. Nhưng cũng cần lưu ý với bạn đó là trước khi thực hiện cách chữa trị bệnh ra mồ hôi nách hiệu quả bằng cơm nóng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách sẽ nhanh chóng thấy kết quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét