Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Những cách chăm vòng 1 không thể bỏ qua

Cách massage ngực giúp ngực phát triển nở nang hơn. Những động tác massage ngực đúng cách tác động trực tiếp giúp tăng tuần hoàn máu về ngực , giúp cơ ngực phát triển tốt hơn.

Massage ngực trước khi đi ngủ và mỗi buổi sáng thức giấc

Áp dụng thao tác massage đều đặn mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy, mỗi lần 15 đến 20 phút. Thao tác: cánh tay trái nhấc lên, tay phải dùng lực bóp nhẹ phần thịt thừa trên cánh tay trái, bóp nhẹ và đẩy nó xuống dưới nách, hướng về phía ngực. Tiếp tục massage tương tự với bầu ngực bên phải.
Lưu ý bạn nên dùng khăn bông thấm nước ấm để lau bầu ngực khi bắt đầu massage và cả lúc kết thúc thao tác. Điều đó khiến cho các mạch máu trong cấu trúc vòng 1 được lưu thông tốt hơn. Muốn thực hiện dễ dàng hơn chị em có thể dùng tinh dầu massage để kết hợp.

Massage ngực khi tắm

Nhiều bạn gái rất chuộng cách massage khi tắm, tăng hiệu quả của việc cải thiện núi đôi. Đặc biệt bạn cần pha nước vừa phải, không quá nóng cũng không quá lạnh. Vì để tránh hiện tượng chảy xệ khi nhiệt độ nước cao, và không cho tác dụng tốt nếu nhiệt độ thấp.
Việc massage ngực khi tắm thường được các chuyên gia khuyến khích thực hiện. Các thao tác massage cũng tương tự như trên hoặc có thể thay đổi bằng cách:
65362703 Cách massage ngực giúp ngực phát triển nở nang hơn
Dùng 2 tay xoay bầu ngực bên tái theo vòng tròn hướng từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong (cùng chiều kim đồng hồ). Sau đó áp dụng tương tự, xoay tiếp bầu ngực bên phải ngược chiều kim đồng hồ. Massage khoảng 100 – 200 vòng.

Những điều cần tránh :

– Tránh tình trạng kéo căng da ngực. Vì có thể làm cho lớp da bảo vệ bầu ngực bị dãn dần, khiến núi đôi chảy xệ.
– Không được quên vệ sinh vòng 1 sạch sẽ. Cần vệ sinh sạch sẽ trước, trong và sau khi massage để tạo điều kiện cho vòng ngực phát triển tốt.
– Massage sai thời điểm khiến phản tác dụng. Sáng sớm và buổi tối là hai thời điểm tốt nhất để massage cho ngực. Việc massage cũng cần được duy trì liên tục và đều đặn mới có thể đạt kết quả như mong đợi. Mỗi lần massage chỉ nên kéo dài từ 15 đến 20 phút. Không massage khi đang trong thời kì kinh nguyệt. Đặc biệt, bạn cần lưu ý không nên thực hiện massage gần sát với thời kì nguyệt san, vì lúc này ngực thường bị cương, rất dễ tổn thương và gây đau.
Khi áp dụng cách massage giúp nở ngực sẽ kích thích cơ thể sản sinh loại hormone prolactin làm nảy nở vòng ngực, không chỉ thế còn có tác dụng phòng ngừa ung thư vú, sớm phát hiện những bất thường ở núi đôi để có thể điều trị một cách sớm nhất.
Tuy massage ngực sẽ giúp bạn có vòng 1 phát triển mạnh hơn, tuy nhiên bạn cần nhiều thời gian và tạo được cho mình thói quen hàng ngày. Việc làm này cũng mất rất nhiều thời gian và đòi hỏi sự kiên trì cao, chính vì thế không phải ai cũng có thể thực hiện đều đặn được. Để có bộ ngực nở nang hơn mà không cần mất quá nhiều thời gian bạn có thể tham khảo thêm dòng thuốc nở ngực hoặc kem nở ngực . Với công dụng tác động nhanh đến các mô ngực và giúp ngực nở một cách nhanh chóng. Thuốc nở ngực được tổng hợp từ những thành phần tự nhiên, vì thế hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng cũng như hoàn toàn không có tác dụng phụ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét