Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Đắp lòng trắng trứng hàng ngày có tốt không?

Lòng trắng trứng là một nguyên liệu làm đẹp đã quá quen thuộc đối với chị em phụ nữ, nhưng liệu đắp lòng trắng trứng hàng ngày có tốt không? Hãy cùng chuyên mục tư vấn làm đẹp đi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, để luôn có một làn da khỏe mạnh, mịn màng.

1. Đắp lòng trắng trứng hàng ngày có tốt không?

dap-long-trang-trung-hang-ngay-co-tot-khong (1)
Đắp lòng trắng trứng gà hàng ngày có tốt không?
Trong lòng trắng trứng gà có rất giàu vitamin và khoáng chất: 10,3% đạm, 0,03% canxi, 0,01% chất béo, 0,026% phốt pho, vitamin B2, B6, B8 (biotin), 0,001% sắt, có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn dư thừa tích tụ ở nang lông, diệt khuẩn hiệu quả, hỗ trợ đắc lực trong việc điều trị mụn nhanh chóng.
Bên cạnh đó, lòng trắng trứng gà còn chứa protein albumin giúp tăng sinh collagen, tái tạo làn da mới mịn màng hơn, đàn hồi cao, mang lại làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên. Tuy vậy, nhưng việc đắp lòng trắng trứng gà hàng ngày có tốt không? Theo các chuyên gia da liễu, bạn chỉ nên đắp loại mặt nạ này từ 2-3 lần/tuần tùy vào cơ địa của mỗi người để mang lại hiệu quả cao nhất, không nên đắp hàng ngày. Bởi lẽ, việc thường xuyên sử dụng lòng trắng trứng sẽ làm khô da, khiến da kém mịn màng hơn.

2. Đắp lòng trắng trứng theo công thức nào mang lại hiệu quả cao?

Không thể phủ nhận, có rất nhiều công thức đắp lòng trắng trứng khác nhau được mọi người chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Đừng bỏ qua 2 công thức đắp lòng trắng trứng đơn giản mà hiệu quả dưới đây.
Đăp lòng trắng trứng nguyên chất
dap-long-trang-trung-hang-ngay-co-tot-khong (2)
Mặt nạ lòng trắng trứng gà nguyên chất
Bạn chuẩn bị 1 quả trứng, tách lấy lòng trắng rồi đánh cho bông lên. Dùng cọ trang điểm quét lòng trắng trứng lên da mặt một lớp mỏng, để khoảng 15-20 phút đến khi lòng trắng khô lại. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước mát, lúc này bạn sẽ thấy da  mặt thông thoáng hơn, mịn màng hơn, không còn lớp bóng nhờn trên da mặt nữa.
Công thức lòng trắng trứng và mật ong
Với công thức này, bạn chỉ cần 1 thìa mật ong, 1 lòng trắng trứng gà và 1 nửa thìa chanh, trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, thoa lên vùng da mặt khoảng 20 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà chúng mang lại đó.
dap-long-trang-trung-hang-ngay-co-tot-khong (3)
Công thức mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong
Chắc hẳn, với những thông tin trên bạn đã biết được đắp lòng trắng trứng hàng ngày có tốt không? và cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp như ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo công nghệ Oxy-Led giúp trị mụn tận gốc chỉ sau liệu trình điều trị từ 4-6 lần, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét