Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Xóa hình xăm nhanh chóng tại BVTM Kangnam

Có nhiều người vẫn nghĩ rằng khi đã xăm hình là phải sống chung với hình xăm cả đời mà không biết rằng hình xăm có thể dễ dàng loại bỏ với công nghệ cao. Bài viết sau sẽ giới thiệu với bạn công nghệ xóa hình xăm thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay.
Hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ mới – công nghệ Laser Toning Plus , xóa hình xăm an toàn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Xóa hình xăm nhanh chóng tại BVTM Kangnam
Laser Toning Plus - công nghệ xóa hình xăm hiện đại nhất hiện nay
Công nghệ Laser Toning Plus là công nghệ Laser màu mới nhất của Mỹ đạt chứng nhận của tố chức FDA về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị. Với các mức năng lượng laser khác nhau mọi hình xăm dù lớn, bé hay mực xăm màu gì cũng được xóa một cách vĩnh viễn mà không để lại sẹo. Laser Toning có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa sạch mọi mực xăm mà không gây tổn thương da. Các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu mực xăm nhất định có trong hình xăm. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận vùng da chứa hình xăm không bị Laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài, dần dần hình xăm sẽ biến mất.
Tìm hiểu ngay: xoa xam moi gia bao nhieu
Sau một liệu trình từ 4-8 lần điều trị, hình xăm sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn (85%-95%) mà không hề gây ra bất kỳ các tác dụng phụ nào. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ xóa hình xăm của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đừng để những vết xăm cũ ảnh hưởng tới công việc của bạn.
Tìm hiểu ngay công nghệ này tại website: xoahinhxam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét