Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Mẹo hay khử mùi hôi nách trên quần áo vô cùng hiệu nghiệm

Vào những ngày hè oi bức, nóng nực, chứng bệnh hôi nách càng bùng phát mạnh. Và bạn cảm thấy mất tự tin hơn khi quần áo của mình bị ám nặng mùi hôi khó chịu. Cùng khám phá một số mẹo hay sau đây vô cùng đơn giản giúp bạn nhanh chóng loại bỏ sạch mùi hôi nách trên quần áo.

1. Mẹo khử mùi hôi dân gian
- Gừng: Nếu quần áo chỉ bị ám mùi cơ thể không, bạn có thể giặt qua quần áo bằng nước lạnh, sau đó giã nát gừng tươi, cho vào nước ấm. Hòa gừng nhuyễn với nước ấm và sử dụng hỗn hợp này để ngâm áo trong khoảng 15 phút rồi giặt lại bình thường.
Mẹo trị hôi nách1111
Khử mùi hôi nách trên quần áo bằng nguyên liệu thiên nhiên
- Nước muối: Pha nước và muối với nồng độ từ 3% -5%, sau đó ngâm quần áo trong khoảng 30 phút. Xả lại một lần với nước sạch rồi cho xà phòng vào giặt như bình thường.
- Các loại tinh dầu như oải hương là liệu pháp tốt nhất để ướp một thứ hương nhẹ nhàng tinh tế cho trang phục của bạn. Thêm nước hoa vào bàn là hơi nước, nhẹ nhàng là trên mặt vải, đây là mẹo nhỏ hữu ích với những loại quần áo được cất trữ lâu sau một mùa.
- Tinh dầu: Tinh dầu có mùi thơm sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi này. Đồng thời hương thơm nhẹ nhàng sẽ lưu lại trên quần áo của bạn. Đây là mẹo nhỏ bạn có thể sử dụng với những bộ quần áo bị ám mùi hôi lâu ngày không dùng đến.

2. Ngâm quần áo bằng nước xả vải

Mẹo trị hôi nách222
Ngâm quần áo ở trong nước xả vải
Khi bạn bị hôi nách, kể cả lúc vận động hay không, mùi hôi vẫn dễ dàng thấm vào quần áo và lưu lại mùi hương khó chịu. Chính vì vậy, bên cạnh việc vệ sinh cơ thể sạch sẽ, bạn hay ngâm chiếc áo của mình vào trong nước lạnh. Sau đó, đổ thêm 1 ít nước xả vải vải. Mùi hôi sẽ nhanh chóng được loại bỏ, đồng thời lưu giữ hương thơm trên áo.
Xem thêm: >> trị hôi nách vĩnh viễn
3. Phơi quần áo ra nơi thoáng mát trước khi giặt xong
Mẹo trị hôi nách555
Phơi quần áo ở nơi thoáng mát có ánh sáng mặt trời
Sau khi đã giặt quần áo xong bạn nên phơi quần áo ra nơi thoáng mát, nhất là những nơi có ánh sáng mặt trời, ánh nắng chiếu vào nó sẽ diệt những vi khuẩn còn lại trên quần áo của bạn. Khử mùi hôi nách trên quần áo hiệu quả với những mẹo nhỏ hàng ngày nhất định sẽ khử những mùi khó chịu trên quần áo của bạn một cách hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét